+Aa-
    Zalo

    Xe tải kéo sập giàn giáo trước hầm Thủ Thiêm, phong tỏa toàn bộ hầm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giàn giáo thi công cầu vượt bắc qua hầm Thủ Thiêm (phía quận 2, TP.HCM) vừa bị sập, khiến cửa hầm bị chặn hoàn toàn, xe cộ không thể qua lại được.

    Giàn giáo thi công cầu vượt bắc qua hầm Thủ Thiêm (phía quận 2, TP.HCM) vừa bị sập, khiến cửa hầm bị chặn hoàn toàn, xe cộ không thể qua lại được.

    Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 5h ngày 15/10, một chiếc xe tải đã lưu thông qua hầm Thủ Thiêm (hay còn gọi là hầm vượt sông Sài Gòn) hướng từ quận 1 sang quận 2 (TP.HCM). Khi xe này vừa ra khỏi hầm thì thùng xe va vào hệ thống giàn giáo thi công cầu vượt bắc qua hầm và kéo sập toàn bộ hệ thống này xuống.

    Hiện trường sự cố ở hầm Thủ Thiêm. Ảnh: Dân Trí

    Tại hiện trường, hệ thống giàn giáo đổ sập, chắn cả 2 làn ra vào hầm phía quận 2. Có một chiếc xe máy của người dân tại hiện trường, nhưng chưa rõ số người thương vong.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa hầm để xử lý. Việc sập mái che khiến cho lực lượng cảnh sát phải điều hướng, chuyển làn đường vào quận 1 thông qua cầu Sài Gòn và cầu Thủ Thiêm đã khiến cho 2 cầu này kẹt cứng.

    Các tuyến đường như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt, Tôn Đức Thắng, Hai Bà Trưng, Nguyễn Hữu Cảnh, Nguyễn Cơ Thạch… bị kẹt xe kéo dài.

    Hiện lực lượng chức năng đang tích cực điều tiết giao thông và khắc phục sự cố.

    Một chiếc xe máy bị đổ tại hiện trường. Ảnh: Dân Việt

    Kẹt xe tại khu vực cầu Sài Gòn. Ảnh: Tiền Phong


    Hoàng Yên
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tai-keo-sap-gian-giao-truoc-ham-thu-thiem-phong-toa-toan-bo-ham-a247632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan