+Aa-
    Zalo

    Xe tăng đâm xe quân sự trong cuộc tập trận lớn nhất của NATO kể từ Chiến tranh Lạnh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xe tăng của NATO đâm phải một xe quân sự trong khi tham gia cuộc tập trận Trident Juncture 18 tại Na Uy khiến 4 binh sĩ Thụy Điển bị thương.

    Xe tăng của NATO đâm phải một xe quân sự trong khi tham gia cuộc tập trận Trident Juncture 18 tại Na Uy khiến 4 binh sĩ Thụy Điển bị thương.

    Các xe quân sự NATO tham gia tập trận Trident Juncture 18. Ảnh: Reuters.

    Sự cố xảy ra ngày 3/11, tại Na Uy, trong cuộc tập trận của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO), khi một xe tăng va chạm với ô tô quân sự.

    Hãng tin Sputnik cho biết các quân nhân này đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để điều trị, may mắn vết thương không nguy hiểm tới tính mạng.

    Trước đó, 4 lính Mỹ cũng bị thương khi 4 xe quân sự gặp phải sự cố dồn toa và đâm vào đuôi nhau khi đang thực hiện nhiệm vụ đưa binh sĩ đến khu vực Kongens Gruve của Na Uy để tham gia Trident Juncture 18.

    Trident Juncture 18 đang diễn ra là cuộc tập trận lớn nhất của NATO từ khi Chiến tranh Lạnh kết thúc năm 1991, với sự tham gia của 31 nước thành viên và đối tác. 

    Trong một diễn biến liên quan, nhận xét về cuộc tập trận Trident Juncture 2018, Bộ Ngoại giao Nga nêu rõ "việc phô trương lực lượng quân sự này rõ ràng là chống lại Nga" và "ảnh hưởng tiêu cực tới an ninh các quốc gia láng giềng dẫn tới làm xấu đi tình hình chính trị quân sự".

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xe-tang-dam-xe-quan-su-trong-cuoc-tap-tran-lon-nhat-cua-nato-ke-tu-chien-tranh-lanh-a250214.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan