+Aa-
    Zalo

    Xem camera, mẹ lập tức lái xe đường dài trở về nhà sau khi thấy hành động này của con gái

    (ĐS&PL) - Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang đi lang thang quanh sân một mình. Cô bé liên tục gọi "mẹ" và nhìn khắp mọi hướng với hy vọng tìm thấy mẹ mình.

    Mới đây, một người mẹ ở Chu Khẩu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc vừa chia sẻ đoạn clip giữa cô và con gái 5 tuổi khiển nhiều người không khỏi xúc động. Đoạn clip đến nay đã thu hút ít nhất 70 triệu lượt xem trên Weibo.

    Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang đi lang thang quanh sân một mình. Cô bé liên tục gọi "mẹ" và nhìn khắp mọi hướng với hy vọng tìm thấy mẹ mình. Sau đó, cô bé ngồi trên ghế với vẻ chán nản và cố gắng gọi mẹ thêm vài lần nữa.

    be-gai-480p.mp4

    Cô Gu - mẹ của bé gái cho biết, cô vừa quay trở lại thành phố sau một tuần ở bên con gái trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh Trung Quốc. Qua camera an ninh, cô nhìn thấy con gái đang gọi mẹ trong vô vọng và buồn bã, Gu quyết định lái xe suốt 10h đồng hồ để trở về với con.

    "Con bé gọi tôi rất nhiều lần. Nhìn cảnh tượng này tôi rất đau lòng. Vì vậy, tôi đã lái xe trở về nhà vào tối ngày hôm đó", Gu nói. Cô cho biết cô sẽ ở nhà với con gái trong thời gian sắp tới và không có ý định đi làm xa quê hương nữa.

    Đoạn clip ngay sau khi được Gu chia sẻ trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc bé gái 5 tuổi liên tục gọi mẹ; bên cạnh đó, cư dân mạng cũng ủng hộ quyết định sẽ ở cạnh con gái của người mẹ trẻ.

    Một người xem cho biết "Sau khi có con, tôi đã khóc khi xem clip này"; "Trẻ em không quan tâm đến nghèo đói hay giàu có. Thế giới của chúng chỉ có bố và mẹ thôi", một người khác nói.

    Với mỗi đứa trẻ, không có gì hạnh phúc hơn khi hằng ngày được sống và vui chơi cùng cha mẹ của mình. Thế nhưng, cuộc sống vốn nhiều vất vả, nhiều bậc cha mẹ phải gửi con lại ở quê nhà để đi làm ăn xa khiến những đứa trẻ phải chịu thiệt thòi nhiều hơn. Hơn ai hết, cha mẹ là người hiểu rõ điều này và cũng không khỏi đau lòng khi phải ở xa con cái.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-camera-me-lap-tuc-lai-xe-duong-dai-tro-ve-nha-sau-khi-thay-hanh-dong-nay-cua-con-gai-a597617.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan