+Aa-
    Zalo

    Lắp camera để "nhìn lén" nhóm thanh niên thuê nhà, cụ bà 73 tuổi nhận cái kết đắng

    (ĐS&PL) - Cụ bà 73 tuổi đã lắp một chiếc dưới tivi và một chiếc trong phòng tắm để quay lén người đàn ông thuê nhà của mình và bị tòa án ở Đài Loan tuyên phạt 40 ngày tù.

    Một cụ bà 73 tuổi ở Đài Loan (Trung Quốc) đã bị tuyên phạt 40 ngày tù và tịch thu các thiết bị dùng để quay lén vì bị cho là đã gây "căng thẳng và tổn thương" cho những người thuê nhà của bà.

    Cụ thể, sự việc bắt đầu vào tháng 4 năm nay, khi bà cụ cho một nam thanh niên họ Chan (Trần) và nhóm bạn thuê một căn hộ của bà. Chan và các bạn đã vào ở một thời gian, rồi bỗng phát hiện ra một vài thứ lẽ ra không nên có mặt trong căn hộ - chính là những camera theo dõi. Tìm kỹ thì Chan thấy có ít nhất 2 camera, một ở bên dưới TV, một ở trong phòng tắm.

    lap camera de nhin len nhom thanh nien thue nha cu ba 73 tuoi nhan cai ket dang 3
    Lắp camera để "nhìn lén" nhóm thanh niên thuê nhà, cụ bà 73 tuổi nhận cái kết đắng. Ảnh minh họa.

    Biết mình và bạn bè có nguy cơ bị ghi hình bí mật, Chan liền đề nghị cảnh sát can thiệp. Trong quá trình cảnh sát điều tra, cụ bà thừa nhận rằng bà lắp các camera theo dõi trên.

    Cảnh sát thu giữ vật chứng và tìm được các đoạn video ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên nghỉ ngơi trong căn hộ, cùng các video khác. Hóa đơn mua hàng của những thiết bị được lắp đặt trái phép cũng được phát hiện. Tuy nhiên, cụ bà không chịu tiết lộ động cơ của mình và cuối cùng bà với nhóm thanh niên không thể đi đến thỏa thuận.

    Tòa án mới đây đã quyết định rằng cụ bà phạm tội xâm phạm đời tư của người khác khi ghi hình những hoạt động không phải ở nơi công cộng. Do hành vi này, cụ bà bị phạt tù 40 ngày, có thể kháng cáo, còn các camera theo dõi và thẻ nhớ bị tịch thu, theo trang Liberty Times Net.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lap-camera-de-nhin-len-nhom-thanh-nien-thue-nha-cu-ba-73-tuoi-nhan-cai-ket-dang-a595786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan