+Aa-
    Zalo

    Xem lại bộ phim hài ấn tượng nhất của tài tử Robin Williams

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong số những bộ phim hài ăn khách của Robin Williams không thể nào không nhắc đến "Mork and Mindy".

    (ĐSPL) - Trong số những bộ phim hài ăn khách của Robin Williams không thể nào không nhắc đến "Mork and Mindy".

    "Mork and Mindy" là bộ phim sitcom truyền hình Mỹ được phát sóng trên kênh ABC. Bộ phim hài kể về một người ngoài hành tinh đến Trái đất trên con tàu vũ trụ hình quả trứng.

    "Mork and Mindy" phát trên truyền hình 4 năm từ năm 1978 đến năm 1982. Tập đầu tiên của "Mork and Mindy" được phát sóng vào tháng 2/1978. Qua các phần của "Mork and Mindy", phim đã tạo được nhiều tình tiết gây hài vui nhộn, khiến khán giả vô cùng thích thú. Tuy nhiên, sau 4 phần cùng 95 tập phim, bộ phim đã bị ngừng sản xuất.

     

    Trong "Mork and Mindy", Robin Williams vào vai Mork, một nhân vật dở hơi chập chiêng và đó đã trở thành nét diễn riêng có của Williams. Mork được của xuống trái đất từ hành tinh Ork qua một con tàu vũ trụ hình quả trứng để quan sát hành động và cuộc sống thường ngày của con người.

     Tạo hình Mork của Robin Williams trong phim.

    Đây cũng là tác phẩm điện ảnh đầu tiên giúp Robin Williams trở nên nổi tiếng. Tiếng tăm của ông ngày một vang xa và ông đã được nhiều đạo diễn tin tưởng giao cho những vai diễn khó nhằn. Chính vai diễn này đã giúp ông giành được đề cử giải Emmy đầu tiên cho hạng mục nam diễn viên chính trong một bộ phim hài. Sau đó, Williams được lên bìa tạp chí Time và chính thức bước vào thế giới Hollywood.

    Robin Williams qua đời ở tuổi 63, để lại niềm tiếc thương cho những người yêu điện ảnh nói riêng và toàn thể những người yêu nghệ thuật nói chung. Tổng thống Brack Obama chia sẻ sau khi Robin Williams qua đời: “Robin Williams là một phi công, bác sĩ, vị thần, vú em, tổng thống, giáo sư, một Peter Pan. Ông đến với cuộc sống của chúng ta như một người xa lạ, nhưng đã tác động tới mọi yếu tố tinh thần.

    Ông làm chúng ta khóc, làm chúng ta cười. Ông đã trao tài năng vô hạn của mình một cách thoải mái và hết sức phóng khoáng cho những người cần nó nhất, từ những đội quân đóng ở nước ngoài tới những người sống trên đường phố. Gia đình Obama xin gửi lời chia buồn tới gia đình Robin, bạn bè ông và bất cứ ai tìm được tiếng nói của mình nhờ Robin Williams."

     Robin Williams đã ra đi nhưng nụ cười ông vẫn còn mãi.

    Người quản lý của Robin Williams cho biết thời gian gần đây ông bị trầm cảm nặng, thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, bế tắc. Thêm nữa, việc chống chọi với bệnh nghiện rượu và ma túy khiến sức lực ông kiệt quệ. Williams đã chọn kết thúc cuộc đời mình bằng cách tự thắt cổ bằng một chiếc dây thắt lưng vào đêm chủ nhậtddos10/8) trong lúc vợ ông đang ngủ ở phòng cạnh đó.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-bo-phim-hai-an-tuong-nhat-cua-tai-tu-robin-williams-a45948.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan