+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp Đức vs Ý 2h00

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐPSL) - Link sopcast xem trực tiếp Đức vs Ý trong khuôn khổ tứ kết EURO 2016 được cập nhật liên tục tại đây.

    (ĐPSL) - Link sopcast xem trực tiếp Đức vs Ý trong khuôn khổ tứ kết EURO 2016 được cập nhật liên tục tại đây.

    “Đức sẽ chơi với 3 trung vệ hoặc 4 hậu vệ ở trận này. Tôi sẽ tính toán để Đức có thể thi đấu dựa trên điểm mạnh của mình. Tôi thực sự tin vào sức mạnh của đội bóng” - HLV Joachim Loew (Đức).

    “Đức luôn là đối thủ lớn với Italia. Họ là đội bóng mạnh nhất tại kỳ EURO lần này. Chúng tôi cần một trận đấu đặc biệt, thật sự đặc biệt để có được một kết quả tốt trước Đức” - HLV Antonio Conte (Italia).

    Link sopcast:

    (Bấm F5 để cập nhật)

    Xem trực tiếp Đức vs Ý:

    (Bấm F5 để cập nhật)

    Thống kê Đức vs Italia:

    - Tại Euro năm nay tuyển Đức đã 3 lần sút bóng trúng cột dọc hoặc xà, con số này của Italia là 2 lần.

    - Đức đã 8 lần bị thổi việt vị còn Italia chỉ 1 lần bị thổi việt vị trong giải này.

    - Trong Euro 2016 Đức chưa để thủng lưới bàn nào, trong khi Italia mới phải nhận một bàn thua.

    - Italia được hưởng tổng cộng 22 lần phạt góc, Đức được hưởng tất cả 28 quả đá phạt góc tính từ đầu giải. 

    - Italia là đội chơi rắn nhất giải khi có nhiều cầu thủ nhận thẻ vàng với 13 chiếc, trong khi Đức có 4 cầu thủ đã nhận thẻ vàng.

    - Trong quá khứ Italia đã 7 lần phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền tại các giải lớn, khi thua 4 thắng 3. Trận gần nhất của là gặp Anh tại Euro 2012 và Italia đã giành chiến thắng.

    - Đức đã vào tới ít nhất là bán kết trong 5 giải đấu lớn cuối cùng của họ. Lần cuối cùng Đức không làm được điều này là tại EURO 2004, giải đấu mà họ đã bị loại ngay từ vòng bảng.

    - Đức đã thắng tới 14/17 trận gần nhất tại các giải đấu lớn. Ba trận còn lại Đức đã hòa 2 và chỉ để thua duy nhất 1 trận trước chính Italia với tỉ số 1-2 tại bán kết EURO 2012.

    - Đức là đội duy nhất chưa bị thủng lưới tại EURO 2016. Lần duy nhất Đức giữ sạch lưới trong 4 trận đầu tiên ở 1 giải đấu lớn là World Cup 1978.

    - Thủ thành Manuel Neuer đã trải qua tổng cộng 480 phút giữ sạch lưới liên tiếp ở các giải đấu lớn sau khi bị Oscar chọc thủng lưới trong trận bán kết World Cup 2014.

    - Thomas Muller vẫn chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào trong 9 lần ra sân tại các kỳ EURO trong khi anh đã có tới 10 pha lập công sau 13 lần ra sân ở các vòng chung kết World Cup.

    - Mario Gomez đã ghi được 5 bàn thắng cho Đức ở các kỳ EURO. Anh cùng với cựu danh thủ Juergen Klinsmann là hai chân sút tốt nhất của Đức trong lịch sử các vòng chung kết EURO.

    - Mario Gomez đã ghi tới 21 bàn thắng trong 27 lần ra sân gần nhất cho Đức

    - Đức đạt tỉ lệ sở hữu bóng trung bình tới 69\% trong 4 trận đầu tiên tại EURO 2016. Đây là tỉ lệ kiểm soát bóng cao nhất trong lịch sử các kỳ EURO.

    - Italia đã giữ sạch lưới tới 19 trong tổng số 37 trận tại các vòng chung kết EURO, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử giải đấu. Đức xếp thứ 2 khi có được 18 lần giữ sạch lưới trong tổng số 47 trận.

    - Italia đã giành được 3 chiến thắng tại EURO 2016. Đây là thành tích tốt nhất của họ (không tính các trận thắng trong loạt đá luân lưu) tại các giải đấu lớn kể từ EURO 2000 (4 trận thắng).

    - Barzagli và Bonucci là hai cầu thủ duy nhất đã thi đấu đầy đủ cả 4 trận của Italia tại vòng chung kết EURO 2016.

    - Cả 2 bàn thắng của Pelle ghi được cho Italia tại EURO lần này đều đến trong thời gian đá bù giờ của hiệp 2 (90'+2 trong chiến thắng 2-0 trước Bỉ và 90'+1 trong chiến thắng 2-0 trước Tây Ban Nha ở vòng 1/8).

    P.V (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-duc-vs-y-2h00-a137880.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan