+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp U19 Việt Nam-U19 Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã chính thức bị loại tại giải U19 châu Á sau hai trận toàn thua. Bởi thế cuộc trạm chán với U19 Trung Quốc chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

    (ĐSPL) - U19 Việt Nam đã chính thức bị loại tại giải U19 châu Á sau hai trận toàn thua. Bởi thế cuộc trạm chán với U19 Trung Quốc chỉ mang ý nghĩa thủ tục.
    Ôm tham vọng giành vé vào bán kết qua đó dự giải U20 thế giới vào năm sau nhưng những thất bại liên tiếp trước Hàn Quốc và Nhật Bản đã khiến U19 Việt Nam sớm phải rời giải U19 châu Á khi lượt đấu cuối vẫn chưa diễn ra. Sau trận thua 0-6 đáng thất vọng cả về chuyên môn lẫn tinh thần trước U19 Hàn Quốc ở ngày ra quân, đội bóng dưới quyền HLV Guillaume Graechen đã phần nào lấy lại tình cảm của NHM khi chơi ngang ngửa và suýt cầm hòa đối thủ nếu không có những sai lầm đáng trách nơi hàng phòng ngự trong những phút cuối trận.

     U19 Việt Nam quyết hạ Trung Quốc ở lượt đấu cuối.

    Hết cửa giành vé dự World Cup lứa tuổi 20, mục tiêu thiết thực nhất mà Công Phượng và các học trò hướng tới vào lúc này là chiến thắng danh dự trước U19 Trung Quốc ở lượt đấu cuối làm quà tặng những cổ động viên nhà.
    Tuy nhiên đó không phải là nhiệm vụ đơn giản bởi đối thủ từng hạ gục Nhật Bản và xuất sắc cầm hòa Hàn Quốc bằng thế trận chặt chẽ và kỷ luật. Với 4 điểm giành được, các học trò của HLV Zheng Xiong đang là đội có ưu thế nhất trong việc giành vé vào vào sau. Dù sẽ rất khó khăn nhưng toàn đội U19 Việt Nam vẫn đặt quyết tâm đánh bại Trung Quốc.
    Xem trực tiếp trận đấu tại đây
    Lợi thế về tâm lý đang thuộc về chúng ta khi không phải chịu bất cứ sức ép nào bởi thành tích. Trong khi đó, về đội hình ra sân, U19 Việt Nam sẽ vẫn sử dụng bộ khung trong trận đấu với U19 Nhật Bản.
    Bắt chính trong khung thành vẫn là Minh Long, người đã chơi tốt ở lượt đấu thứ hai trước khi phải rời sân vì chấn thương. Hàng hậu vệ vẫn gồm Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng và Hồng Duy. Minh Vương ra đá tiền vệ trái thay Văn Đức và 3 tiền vệ còn lại gồm Tuấn Anh, Thanh Hậu và Thanh Tùng. Bộ đôi tấn công của U19 Việt Nam sẽ là Công Phượng và Văn Toàn.
    Đội hình xuất phát:
    U19 Việt Nam: Minh Long; Văn Sơn, Tiến Dũng, Xuân Hưng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thanh Tùng, Văn Long, Văn Toàn, Công Phượng.
    U19 Trung Quốc: Zhou Yuchen; Liu Junshuaj, Gao Zhunyi, Wei Shihao, Cheng Jin, Zhang XiuWei, Tang Shi, Ming Tian, Gui Hong, Chen Zhechao, Chen Zepeng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-u19-viet-nam-u19-trung-quoc-a55140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan