+Aa-
    Zalo

    Xếp hàng trải nghệm liệu pháp massage bằng những con trăn “khủng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không có gì thoải mái hơn việc được massage cơ bắp khi bạn đang đau mỏi. Nhưng liệu bạn đã bao giờ dám thử liệu pháp spa bởi 4 con trăn Miến Điện khổng lồ chưa?

    (ĐSPL) – Không có gì thoải mái hơn việc được massage cơ bắp khi bạn đang đau mỏi. Nhưng liệu bạn đã bao giờ dám thử liệu pháp spa bởi 4 con trăn Miến Điện khổng lồ chưa?

    Đó là trải nghiệm độc đáo mà du khách đến sở thú thành phố Cebu ở Philippines đang xếp hàng để được thử. Đây là một liệu pháp massage miễn phí cho bất cứ ai đủ can đảm trải nghiệm.

    Xếp hàng trải nghệm liệu pháp massage bằng những con trăn “khủng”
    Người phụ nữ can đảm đang trải nghiệm liệu pháp massage bằng những con trăn khổng lồ.
    Xếp hàng trải nghệm liệu pháp massage bằng những con trăn “khủng”

    Các con trăn có tên là Michelle, Walter, EJ và Daniel được đưa ra khỏi lồng và đặt cùng một lúc lên cơ thể của du khách đang trên một chiếc giường tre gần lối vào chính của sở thú.

    Dưới sự giám sát của những người coi giữ vườn thú, những con trăn từ từ bị trườn trên cơ thể của du khách trong vòng 15 phút. Những chuyển động trườn của con trăn được coi là liệu pháp trị liệu làm dịu những cơn đau.

    Tuy nhiên, trải nghiệm này không phải cho những người yếu tim bởi những con trăn Miến Điện có thể nhanh chóng siết người chết. Bốn con trăn khủng có chiều dài là 5m, nặng tổng cộng là 250kg.

    Xếp hàng trải nghệm liệu pháp massage bằng những con trăn “khủng”
    Một du khách đang được massage bởi những con trăn “khủng”. Xung quanh là 4 người giám sát.

    Quản lý vườn thú Giovanni Romarate khẳng định massage bằng trăn là an toàn. Tuy nhiên, mỗi trăn cần được ăn 10 con gà hoặc nhiều hơn trước khi thực hiện massage để kiềm chế cảm giác đói.

    Ông Romarate nói thêm: "Trăn không bao giờ tấn công bất cứ ai nếu chúng không bị tổn hại. Chúng tôi cũng đảm bảo rằng, chúng tôi sử dụng trăn để massage vì chúng không có nọc độc”.

    "Lúc đầu, du khách sẽ cảm thấy sợ hãi nhưng hầu hết những người được massage bởi những con trăn đều nói rằng họ thích nó. Trải nghiệm này giống như một phương pháp massage bằng tay”, ông Romarate nhận định.

    Ông Maclean, một du khách từng trải nghiệm liệu pháp massage bằng trăn cho biết: "Các chuyển động trườn thực sự là khá dễ chịu. Với tất cả những con rắn nặng tới 250 kg bao phủ trên cơ thể, tôi dường như không thể đứng lên được nếu không có sự giúp đỡ của những người quản lý”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xep-hang-trai-nghem-lieu-phap-massage-bang-nhung-con-tran-khung-a33975.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan