+Aa-
    Zalo

    Xiaomi Watch 2 Pro ra mắt, nhiều tính năng ngang cơ Apple Watch 8

    (ĐS&PL) - Xiaomi Watch 2 Pro là đồng hồ thông minh Google Wear OS chính thức, hứa hẹn về khả năng kết nối cũng như hỗ trợ mạnh mẽ với smartphone Android giống như Apple Watch và WatchOS.

    Đồng hồ Watch 2 Pro - mẫu đồng hồ mới nhất của Xiaomi được trình làng toàn cầu vào ngày 26/9. Theo thời báo Văn học và Nghệ thuật, Watch 2 Pro là đồng hồ thông minh Google Wear OS chính thức. Điều này hứa hẹn về khả năng kết nối cũng như hỗ trợ mạnh mẽ với smartphone Android giống như Apple Watch và WatchOS.

    xiaomi watch 2 pro ra mat nhieu tinh nang ngang co apple watch 1
    Thiết kế của chiếc Xiaomi Watch 2 Pro.

    Xiaomi Watch 2 Pro mang đến màn hình AMOLED 1,43 inch với độ phân giải 466 x 466px và độ sáng tối đa lên tới 600 nits. Đồng hồ đi kèm với chức năng Luôn hiển thị và 20 mặt đồng hồ được cài đặt sẵn.

    Nền tảng thiết bị đeo Snapdragon W5 + Gen 1 của Qualcomm dẫn đầu kết hợp với RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Bạn cũng có được định vị GNSS băng tần kép, kết nối Wi-Fi, Bluetooth 5.2 và NFC. Watch 2 Pro cũng có khả năng chống nước 5ATM và nặng 54,5 gram nếu không tính dây đeo.

    Watch 2 Pro có tính năng định vị GNSS băng tần kép và NFC Watch 2 Pro có tính năng định vị GNSS băng tần kép và NFC.

    Xiaomi cung cấp tính năng theo dõi nhịp tim và lượng oxy trong máu 24/7 trên Watch 2 Pro cũng như theo dõi giấc ngủ và mức độ căng thẳng. Watch 2 Pro cũng hỗ trợ theo dõi hoạt động của hơn 150 chế độ thể thao và có cảm biến trở kháng điện sinh học để ước tính các chỉ số thành phần cơ thể như tỷ lệ mỡ cơ thể và khối lượng cơ.

    Có pin 495 mAh được đánh giá có thời lượng sử dụng lên tới 65 giờ trên model chỉ có Bluetooth và 55 giờ trên biến thể LTE. Việc sạc được thực hiện thông qua bộ sạc từ tính 2 chân độc quyền.

    xiaomi watch 2 pro ra mat nhieu tinh nang ngang co apple watch 8 2
    Xiaomi Watch 2 Pro có giá từ 6,9 triệu đồng.

    Mẫu cơ bản của chiếc Xiaomi Watch 2 Pro sẽ có mức giá bán là 269,99 euro, khoảng gần 7 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản LTE của đồng hồ Xiaomi Watch 2 mới sẽ có giá bán khoảng 329,99 euro ở châu Âu, tức là tương đương với giá khoảng hơn 8,5 triệu đồng.

    Mức giá bán của sản phẩm có thể thay đổi khác nhau tuỳ theo từng khu vực. Với mức giá bán này, Xiaomi Watch 2 Pro có thể là lựa chọn phù hợp với rất nhiều người dùng trên toàn thế giới.

    Về Apple Watch Series 8, mẫu đồng hồ này đã được ra mắt từ năm 2022. Người dùng có thông tin theo dõi hơn về chất lượng giấc ngủ. Hệ thống cảm biến thế hệ mới tân tiến hơn cho phép phiên bản Watch Series 8 có thể đo đạc và cung cấp những chỉ số sức khỏe giấc ngủ một cách vô cùng chính xác.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xiaomi-watch-2-pro-ra-mat-nhieu-tinh-nang-ngang-co-apple-watch-8-a592758.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan