+Aa-
    Zalo

    Xích lô, xe ôm ở Đà Nẵng được hỗ trợ Tết 250.000 đồng/người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định hỗ trợ kinh phí tặng quà trong dịp Tết Ất Mùi 2015 cho một số đối tượng trên địa bàn thành phố.

    (ĐSPL) - UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định hỗ trợ kinh phí tặng quà trong dịp Tết Ất Mùi 2015 cho một số đối tượng trên địa bàn thành phố.
    Theo đó, các cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng thuộc khối quản lý Nhà nước và các đơn vị sự nghiệp không có thu hoặc có thu không đáng kể, các tổ chức xã hội, xã hội nghề nghiệp cấp thành phố được nhận trợ cấp 1 triệu đồng/người.
    Hỗ trợ kinh phí tặng quà cho 22 gia đình có quân nhân đang công tác ở quần đảo Trường Sa và nhà giàn DK1 mỗi gia đình 1 triệu đồng. Ngoài ra, thành phố cũng hỗ trợ cho cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang trên địa bàn, gồm quân sự, biên phòng, công an 500.000 đồng/người; hỗ trợ 200.000 đồng/người cho cán bộ, chiến sĩ trực Tết trong 4 ngày.
    Đối với các vận động viên đang được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện và đào tạo vận động viên được hỗ trợ theo mức 500.000 đồng/người đối với vận động viên chuyên nghiệp, vận động viên bán chuyên nghiệp sẽ được nhận 400.000 đồng/người.
    Ảnh minh họa
    Đối với Công ty Môi trường Đô thị, TP Đà Nẵng bồi dưỡng cho công nhân, viên chức, người lao động (có tên trong bảng lương tháng 12/2014) không nghỉ tết để tập trung phục vụ với mức 600.000 đồng/người trong bốn ngày. Ngoài ra, những người lao động được phân công trực phục vụ vào đêm giao thừa được tặng quà của UBND TP với mức 200.000 đồng/người.
    Liên quan đến việc hỗ trợ tặng quà Tết Ất Mùi, UBND TP Đà Nẵng cũng trợ cấp khó khăn cho người có giấy phép hành nghề và thực tế đang hành nghề xích lô, xe ôm do quận, huyện quản lý với mức 250.000 đồng/người. Hỗ trợ gạo cho các hộ khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi với mức 15 kg/nhân khẩu.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xich-lo-xe-om-o-da-nang-duoc-ho-tro-tet-250000-dongnguoi-a78317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Quà tết bán qua mạng sôi động

    Quà tết bán qua mạng sôi động

    Mua sắm trên mạng đã và đang dần trở thành thói quen của nhiều người, đặc biệt là của giới công sở, văn phòng khi mà thời gian dành cho việc mua sắm không có nhiều.