+Aa-
    Zalo

    Xmas Concert 2023 quy tụ nhiều sao Việt đình đám, hướng đến thế hệ GEN Z

    (ĐS&PL) - Xmas Concert 2023 là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ GEN Z, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng.

    Hai đêm nhạc Giáng sinh mang tên Xmas Concert 2023 được tổ chức vào 24/12 và 25/12 tại Nhà hát lớn Hà Nội, với sự dàn dựng đặc biệt của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh. Xmas Concert 2023 sẽ có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê, Nguyên Hà, Vicky Nhung, Phương Phương Thảo, nhóm Oplus…

    Bắt đầu từ câu chuyện của đạo diễn Nguyễn Việt Thanh với vai trò là đại sứ Quỹ Hạnh Phúc cho mọi người - quỹ mổ tim miễn phí dành cho các trẻ em nghèo vùng núi và nông thôn Việt Nam, với mong muốn tìm kiếm thêm nhiều nguồn lực cho Quỹ cũng như lan toả để cộng đồng cùng chung tay chia sẻ tình yêu thương đến với các em nhỏ bất hạnh, đêm nhạc Xmas Concert ra đời, hy vọng sẽ là “những que diêm” mang đến phép màu cho các em bé nghèo đang mang trọng bệnh.

    xmas concert 2023 quy tu nhieu sao viet dinh dam huong den the he gen z2
    Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh (áo đen, thứ 4 từ trái sang).

    Xmas Concert 2023 được xây dựng bởi 3 chương: Chương I (Oh Holy Jolly : Đêm Thánh); Chương II (The Miracle : Ánh sáng diệu kì); Chương III (Safe and Sound : Giáng sinh an lành). Trong đó, chương trình sẽ mang đến các ca khúc quốc tế kinh điển về Giáng sinh cùng những bài hát nhạc Việt quen thuộc về Noel, mùa Đông và tình yêu được chính đạo diễn Nguyễn Việt Thanh biên tập, chọn bài lên kịch bản và tổng đạo diễn.

    Được biết, Xmas Concert 2023 là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ GEN Z. Trong số rất nhiều “thực đơn” nghệ thuật Giáng sinh phong phú, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh quyết định chọn lối đi mạo hiểm, phục vụ những người trẻ, mang đến những năng lượng mới cho người trẻ và tìm kiếm “ đồng âm” từ người trẻ về hành trình thiện nguyện, mang đến một cuộc sống đầy màu sắc và tương lai tươi sáng cho trẻ em yếu thế.

    Ngày Giáng sinh ở Việt Nam, với phần đông, là lễ hội của những người trẻ. Các bạn trẻ ra đường và cần có những không gian giáng sinh mang tinh thần thời đại được truyền tải bằng ngôn ngữ thế hệ mình. Xmas Concert chính là chìa khóa mở ra không gian Giáng sinh mang tinh thần đó - tinh thần của công nghệ, của thời đại và sự khoáng đạt, tươi trẻ.

    xmas concert 2023 quy tu nhieu sao viet dinh dam huong den the he gen z
    Xmas Concert 2023 là chương trình nghệ thuật hướng đến các bạn trẻ thế hệ GEN Z.

    “Tôi nhận thấy thị trường giải trí cuối năm rất phong phú. Tuy nhiên, khu vực dành cho các bạn trẻ thế hệ GEN Z đang cần những sân chơi, những nơi để đến và để tìm được tiếng nói, phong cách, ngôn ngữ của mình, đúng tinh thần của thời đại, của thế hệ GEN Z còn rất ít.

    Mặc dù có những festival nhưng để thực hiện đúng vào đêm Giáng sinh, kéo được các bạn trẻ ra đường và đến một nơi đẹp lộng lẫy như thánh đường, trong đó có những người cùng thế hệ và suy nghĩ với họ, đặc biệt trong phần dàn dựng, tổng thể chương trình mang tiếng nói, màu sắc của GEN Z thì tôi thấy rằng vẫn chưa có nên lần này sẽ mạnh dạn tập trung vào thế hệ GEN Z”, đạo diễn Nguyễn Việt Thanh cho hay.

    XEM THÊM: Bên trong biệt thự 2 mặt tiền bề thế của "chị đẹp" Ninh Dương Lan Ngọc, thuộc khu nhà giàu đắt đở ở TP.HCM

    Chia sẻ thêm về khán giả của Xmas Concert 2023, đạo diễn sân khấu Trần Tuân nói: “Đối tượng khán giả chúng tôi muốn hướng đến là GEN Z nhưng chắc chắn phải là những GEN Z có phong cách sống và có gu, cũng như có sự tinh tế trong suy nghĩ một chút. Đây cũng là một trong những lý do mà chúng tôi quyết định tổ chức concert trong không gian ấm áp ở Nhà hát lớn Hà Nội, thay vì một không gian ồn ào như sân vận động hay ngoài trời”.

    xmas concert 2023 quy tu nhieu sao viet dinh dam huong den the he gen z1
    Xmas Concert 2023 sẽ được tổ chức tại Nhà hát lớn Hà Nội.

    Những nghệ sĩ trẻ trung đang được yêu thích, không gian âm nhạc văn minh, sân khấu lộng lẫy mở ra nhiều triết lý bất ngờ, toàn bộ cảnh quan trong và ngoài của Nhà hát lớn Hà Nội sẽ rực rỡ, choáng ngợp, đảm bảo là không gian giáng sinh đẹp nhất Hà Nội.

    Cùng với đó, hàng ngàn phần quà đặc biệt do chính các ông già Noel, bà chúa tuyết trao tặng cho khán giả ngay khi bước chân vào sân khấu… là những điều mà Xmas Concert 2023 sẽ mang đến cho khán giả.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xmas-concert-2023-quy-tu-nhieu-sao-viet-dinh-dam-huong-den-the-he-gen-z-a599012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan