+Aa-
    Zalo

    Xô xát trong đám cưới, nam thanh niên bị đánh đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cơ quan công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ 4 nghi can liên quan đến cái chết của nạn nhân Lê Duy Hào (SN 1992), ở thôn Nam Điện,

    (ĐSPL) - Cơ quan công an huyện Lục Ngạn, Bắc Giang cho biết đơn vị này đang tạm giữ 4 nghi can liên quan đến cái chết của nạn nhân Lê Duy Hào (SN 1992), ở thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang… 
    Ngày 15/3, tại địa bàn thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu, huyện Lục Ngạn, người dân phát hiện một nam giới chết tại khu vực trước cửa một quán hát karaoke. Ngay sau đó, người dân đã cấp báo lên cơ quan công an và chính quyền địa phương để điều tra vụ việc. Nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác định được danh tính của nạn nhân là Lê Duy Hào (SN 1992) ở thôn Nam Điện, xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, Bắc Giang.
    Theo người thân và bạn bè nạn nhân cho biết, trước khi sự việc xảy ra, nạn nhân có mâu thuẫn với số thanh niên trong đám cưới của một người bạn ở xã Quý Sơn, huyện Lục Ngạn. Mâu thuẫn bắt nguồn từ việc không mời được Hào uống rượu nên một số thanh niên có tên C. (Quan Ngọt, thị trấn Kép Lạng Giang), L. (thị trấn Kép, Lạng Giang), C. (xã Quý Sơn), cùng 1 người tên Phạm Văn Trịnh (xã Trù Hựu) đã to tiếng với Hào, tuy nhiên đã được mọi người can ngăn. Tuy nhiên nhiều người dân đặt ra nghi vấn nạn nhân Hào bị đánh chết tại đây hay bị phi tang xác tại đây?
    Xô xát trong đám cưới, nam thanh niên bị đánh hội đồng đến chết?
    Di ảnh nạn nhân Lê Duy Hào 
    Theo người dân cho biết, sau khi rời khỏi đám cưới, hai bên đã đi uống nước để giảng hòa. Tại chỗ uống nước, do vẫn còn bực tức vì mâu thuẫn trước đó nên Trịnh đã tát Hào 4 cái, sau đó Trịnh vào bên trong thanh toán tiền nước, phía ngoài 3 người còn lại lao vào hành hung Hào. Địa điểm uống nước được cho là phía ngoài quốc lộ 31 đầu lối vào xóm Tân Tiến.
    “Gia đình chúng tôi cũng chưa biết rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu Hào, có người nói do mâu thuẫn trong lúc uống rượu. Gia đình cũng có nhiều thắc mắc, trong đó thắc mắc không biết số tiền cháu mang theo trong người đã tiêu vào việc gì hay cháu bị đánh chết để cướp số tiền này? Còn Hào được đánh giá là hiền lành ngoan ngoãn, hoàn cảnh kinh tế gia đình thì khó khăn", ông Lê Duy Bắc, bác họ Hào cho biết.
    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị rách vùng khóe mắt, có máu trong mũi, lưỡi bị rách, có máu tụ sau gáy, lá lách bị dập. Nhiều người dân sống gần khu vực này cho biết, thời điểm đó cũng đã muộn, lại có tiếng nhạc vọng ra từ quán karaoke nên họ không nghe thấy tiếng xô xát đánh nhau, đoạn đường xóm Tân Tiến là ngõ cụt.
    Xô xát trong đám cưới, nam thanh niên bị đánh hội đồng đến chết?
    Ông Lê Duy Bắc, bác họ nạn nhân đặt ra nghi vấn về cái chết của cháu mình
    Theo thông tin từ công an huyện Lục Ngạn xác nhận có vụ việc xô xát đánh nhau dẫn đến hậu quả chết người. Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Lục Ngạn đã tạm giữ 4 nghi can liên quan đến vụ anh Lê Duy Hào bị hành hung dẫn đến tử vong trước cửa quán karaoke khu vực xã Trù Hựu để phục vụ công tác điều tra.
    Trước đó, ngày 17/3, đối tượng Phan Văn Trịnh (SN 1992) ở thôn Tân Tiến, xã Trù Hựu đã đến Công an huyện Lục Ngạn (Bắc Giang) đầu thú về hành vi cố ý gây thương tích. Tại cơ quan công an, bước đầu, Phan Văn Trịnh khai nhận do có mâu thuẫn từ trước nên giữa Trịnh và Lê Duy Hào xảy ra xô xát.
    Vụ việc đang được điều tra làm rõ…
    Thành An
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-xat-trong-dam-cuoi-nam-thanh-nien-bi-danh-den-chet-a26636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.