Xô xát vì chuyện tình cảm, 1 thanh niên bị đâm tử vong


Thứ 4, 17/08/2022 | 07:30


Cùng sự kiện

Đoàn Thanh Thiện (SN 2003) và Trần Thành Tâm (SN 2006) đã bị Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) tạm giữ do liên quan đến vụ việc xô xát khiến 1 người tử vong.

Ngày 16/8, Công an TP.Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) cho biết đơn vị đã tạm giữ 2 đối tượng Liên quan đến vụ việc xô xát khiến 1 người tử vong tại khu vực phường Tân Mai (TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

2 đối tượng bị bắt giữ gồm: Đoàn Thanh Thiện (SN 2003, ngụ phường Tân Mai) và Trần Thành Tâm (SN 2006, quê tỉnh Cà Mau), theo Công an TP.HCM.

An ninh - Hình sự - Xô xát vì chuyện tình cảm, 1 thanh niên bị đâm tử vong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Công an TP.HCM

Theo điều tra, trước đó giữa Phạm Nguyễn Ngọc Tiến (SN 2006, ngụ phường Tam Hiệp, TP.Biên Hòa) và Đoàn Thanh Thiện có xảy ra mâu thuẫn với nhau do ghen tuông tình cảm.

Tối 13/8, Tiến có kể cho bạn là K. và A. (đều ngụ TP.Biên Hòa) nghe chuyện mình bị Thiện đến đập cửa gây sự và nhờ những người này cùng đi giải quyết mâu thuẫn. Tiến cùng A.và K. chạy xe máy đến khu vực nhà Thiện ở phường Tân Mai để tìm gặp nói chuyện. Tại đây, khi thấy Thiện và Tâm đang đi bộ ở khu vực này thì nhóm của Tiến dùng gạch ném nhưng không trúng.

Tiến tiếp tục tìm gạch để tấn công nhưng bất thành. Sau đó, Tiến đã bị Thiện ném gạch trúng vào người làm lạc tay lái, đâm xe vào hàng rào ngã xuống đường. Lúc này, Thiện và Tâm dùng dao tấn công khiến Tiến gục xuống đường và tử vong.

Cũng trong ngày 16/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang đã khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Công Bình (SN 1983), Phan Minh Tân (SN 2001)), Nguyễn Quốc Tiến (SN 2000) và Trần Tân Khanh (SN 1989), cùng ở huyện Châu Thành) điều tra về tội "Giết người".

Đối tượng Bình khai nhận từ năm 2020 đã quan hệ lén lút với vợ của Đỗ Tấn Cường (SN 1991). Tối 1/8, Bình và vợ Cường hẹn nhau đi ăn tối. Khi về nhà, Cường và vợ xảy ra cự cãi. Cường dọa sẽ giết chết cả hai, rồi lấy xe máy chạy đi.

Cường ra khỏi nhà, vợ điện thoại thông báo cho Bình. Người đàn ông này đã gọi điện thoại cho Tân, Tiến và Khanh đến hỗ trợ. Thời điểm đó, Cường do nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính, nên sau khi uống rượu đã cầm dao tự chế đến cửa hàng điện thoại di động của Bình.

Tại đây, Cường và nhóm của Bình xảy ra xô xát. Tân dùng dao đâm nhiều nhát vào người Cường khiến nạn nhân tử vong sau đó, theo Tri thức trực tuyến.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-xat-vi-chuyen-tinh-cam-1-thanh-nien-bi-dam-tu-vong-a548127.html