+Aa-
    Zalo

    Xô xát với nhân viên quán karaoke, người đàn ông bị đánh tử vong

    (ĐS&PL) - Sau khi có hành vi chửi bới nữ nhân viên quán karaoke, ông C. đã bị đối tượng bảo kê nhân viên quán hát đánh chảy máu não dẫn đến tử vong.

    Theo báo Người lao động, VKSND TP.Hà Nội vừa truy tố bị can đối với Trần Đức Khánh (SN 2002, trú tại huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên) và Đỗ Trường Giang (SN 2004, trú tại huyện Mê Linh, TP.Hà Nội) về tội "Giết người".

    Nạn nhân trong vụ án mạng là ông N.K.C. (SN 1969, trú tại quận Bắc Từ Liêm, TP.Hà Nội).

    xay ra xo xat voi nhan vien quan karaoke nguoi dan ong bi danh tu vong
    Ảnh minh họa.

    Theo cáo trạng của VKSND, đầu tháng 11/2022, Trần Đức Khánh đến thuê trọ tại tổ 9, thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh để làm thuê cho Đ.Đ.S. (SN 1999, ở huyện Mê Linh). Công việc hàng ngày của Khánh là chở nhân viên nữ đến phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn huyện Mê Linh.

    Chiều 20/12/2022, Khánh nhận được điện thoại của S., bảo chở 3 nhân viên nữ đến quán karaoke Hoa Phượng (ở phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh). Sau cuộc gọi, Khánh điều khiển xe máy chở 3 nhân viên nữ của S. là Ng.Th.Th. (SN 2003, ở Hà Tĩnh), V.Th.S. (SN 2003, ở Điện Biên) và Ch.Th.Ng.L. (SN 2001, ở Tuyên Quang) đến quán karaoke Hoa Phượng để phục vụ khách hát, rồi quay về phòng trọ.

    Đến khoảng 15h30' cùng ngày, Khánh nhận được tin nhắn qua zalo của Ng.Th.Th., bảo đến đón về. Do đang ở phòng trọ cùng Đỗ Trường Giang (cùng là người làm thuê cho S.) nên Khánh rủ Giang đi cùng.

    Liên quan đến vụ việc, báo Thanh niên đưa tin, khi tới cửa quán karaoke, Khánh thấy giữa nhóm khách hát và những nhân viên nữ đang xảy ra xô xát. Trong đó có ông N.K.C đang trong tình trạng say xỉn và chửi một nữ nhân viên. Nữ nhân viên này nói với ông C. "Em có làm gì đâu mà anh đánh em" thì bị ông C. tiếp tục chửi.

    Thấy vậy, Khánh nói với ông C: "Anh xem thế nào chứ anh lại đánh nhân viên nhà em thế". Nói xong, Khánh bảo 3 nữ nhân viên đi xe máy của mình về trước, Khánh và Giang sẽ về sau.

    Chứng kiến sự việc tại quán karaoke, Giang gợi ý với Khánh về việc đánh ông C. để dằn mặt. Cả hai chờ ông C. ra về, sau đó đi xe máy đuổi theo, gọi nhóm ông C. lại.

    Nghe tiếng gọi, nhóm ông C. dừng xe. Ông C. chửi, hỏi 2 bị can “thích nói chuyện gì”. Cùng lúc, Khánh xuống xe, dùng cùi chỏ đánh vào đầu ông C. khiến nạn nhân ngã xuống đường bê tông, nằm co giật. Gây án xong, Khánh lên xe máy để Giang chở cả hai bỏ chạy. Ông C. được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do chảy máu não nặng. 

    Chiều tối cùng ngày, Khánh đến Công an huyện Mê Linh đầu thú, khai nhận hành vi phạm tội của bản thân. 2 tháng sau, Giang bị bắt giữ.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xo-xat-voi-nhan-vien-quan-karaoke-nguoi-dan-ong-bi-danh-tu-vong-a581632.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan