+Aa-
    Zalo

    Xoang Hoa Đà – Diệt trừ tận gốc bệnh viêm xoang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Được phát triển từ bài thuốc gia truyền nhiều đời, Xoang Hoa Đà đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

    (ĐS&PL) Được phát triển từ bài thuốc gia truyền nhiều đời, Xoang Hoa Đà đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật.

    Mối nguy hại mà bệnh xoang mang lại

    Viêm xoang là một bệnh xảy ra do viêm các xoang cạnh mũi - đa số bởi nhiễm trùng. Viêm xoang được phân loại theo cấp tính và mạn tính. Viêm xoang cấp tính thường gặp như: xoang hàm, xoang sàng, xoang trán, xoang bướm, viêm đa xoang…

    Được gọi là viêm xoang cấp khi triệu chứng xuất hiện trong thời gian ngắn, dưới bốn tuần; viêm xoang mạn là khi triệu chứng kéo dài trên 12 tuần. Viêm xoang là bệnh dễ gặp ở cả trẻ em và người lớn. Khi bị viêm xoang cấp nếu không điều trị dứt điểm, sớm thì rất có nguy cơ gây viêm xoang mạn tính và gây biến chứng. Khi xảy ra biến chứng, bệnh thường rất nặng, có thể đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

    Biến chứng hay gặp nhất là nhiễm trùng ổ mắt (85%), trong đó có khoảng 10% sẽ bị mù mắt. Nguyên nhân chủ yếu là do viêm xoang sàng, một số ít là viêm xoang hàm. Quá trình viêm nhiễm lan tỏa hoặc theo đường mạch máu từ xoang qua hốc mắt gây nên các biến chứng tại mắt.

    Bên cạnh đó có thể bị viêm mô liên kết quanh mắt. viêm dây thần kinh thị giác do viêm xoang sàng hoặc xoang bướm.

    Ngoài ra, viêm xoang còn có thể gây viêm, áp-xe mi mắt, túi lệ. Viêm xoang cũng có thể đưa đến viêm màng não, tụ mủ dưới màng cứng, áp-xe ngoài màng cứng, viêm tắc xoang tĩnh mạch dọc trên, viêm tắc tĩnh mạch xoang hang và áp-xe não. Đây là các biến chứng về màng não tuy ít gặp nhưng vô cùng nguy hiểm, có thể gây tử vong. Các dấu hiệu thường gặp là hội chứng nhiễm trùng nhiễm độc nặng biểu hiện tăng áp lực nội sọ (sốt cao, nhức đầu, sợ ánh sáng, tinh thần trì trệ, buồn nôn, cổ cứng).

    Xoang Hoa Đà – Điều trị tận gốc bệnh viêm xoang

    Khi bị xoang, đa số bệnh nhân sẽ được chỉ định uống kháng sinh. Tuy nhiên, kháng sinh chỉ giúp diệt trừ vi khuẩn, không thể lấy hết dịch tại các lỗ hang hốc của xoang. Xoang vốn có cấu trúc rất nhiều “hang hốc” lỗ chỗ như san hô. Trong các “hang hốc” lớn nhỏ li ti ấy đều phủ một lớp niêm mạc rất mỏng. Đồng thời trong xoang luôn duy trì hệ thống tân dịch và mạch máu để nuôi dưỡng và tưới tắm cho xương. Nhưng vì viêm xoang, lớp niêm mạc bị tổn thương dịch viêm ứ đọng không đẩy được ra ngoài. Do đó, rất nhiều trường hợp điều trị thuốc tây một thời gian bệnh lại bị tái phát, lần sau lại nặng hơn lần trước. Muốn làm sạch các hốc xoang, Tây y hiện đại phải thực hiện phẫu thuật mổ lật và hút mủ trong khoang mũi. Tuy nhiên, phương pháp mổ lật không thể hút và làm sạch các vách phía sau xoang nên chỉ một thời gian ngắn sau, bệnh vẫn có thể tái phát.

    Theo chuyên gia của Đông y Hoa Đà, để triệt tiêu hoàn toàn bệnh viêm xoang cần tuân thủ theo cơ chế “bài nùng sinh cơ”, tức là uống vào sẽ đẩy hết dịch mủ ra ngoài, diệt khuẩn, tiêu viêm, ức chế miễn dịch, sau đó giúp hình thành lớp niêm mạc mới. Được bào chế từ bài thuốc gia truyền nhiều đời, Xoang Hoa Đà được xem là dòng sản phẩm đặc trị viêm xoang hiệu quả nhất hiện nay. Các sản phẩm đã được Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế cấp giấy xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm.

    Xoang Hoa Đà gồm hai sản phẩm: Thuốc xịt Hoa Đà và Thuốc Xoang Hoa Đà. Cả hai đều được chế xuất hoàn toàn từ các cây thuốc thiên nhiên và đặc trị viêm xoang. Xịt Hoa Đà được chế xuất từ: cây ngũ sắc, cây vòi voi, cây sâm rứa, nghệ vàng; Xoang Hoa Đà được chế xuất từ: Tân di, bạch chỉ, bạc hà, tỏi đen, ngưu tất và một số cây thuốc nam quý hiếm. Bộ đôi được điều chế dưới dạng xịt và uống tiện dụng, đặc trị các bệnh về xoanh lâu năm, dai dẳng. Thuốc tác dụng đến toàn bộ cấu trúc xoang, kể cả những vị trí sâu nhất. Chặn đứng bệnh trước khi biến chứng nguy hiểm sang tai, mũi, họng… Ngoài đặc trị xoang, Xoang Hoa Đà còn điều trị dứt điểm các triệu chứng hắt hơi, nghẹt mũi, ngứa mũi, điếc mũi, chảy mũi, đau nhức đầu... do viêm mũi dị ứng gây ra.

    Với chất lượng sản phẩm tốt, Xoang Hoa Đà đã nhận được nhiều phản hồi,  đánh giá cao từ khách hàng và được mọi người mách nhau sử dụng để điều trị dứt điểm xoang mũi. Nhiều người còn ví: “sử dụng Xoang Hoa Đà một lần – sạch xoang cả đời.”

    Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm Xoang Hoa Đà giả hoặc nhiều thông tin sai lệch về sản phẩm. Đề nghị quý khách hàng cần cảnh giác khi mua sản phẩm để tránh bị kẻ gian lợi dụng.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Đông y Hoa Đà

    Địa chỉ: Tổ 4, Khu Chợ, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội

    Hotline: 0965.612.396

    Theo Đông Y Hoa Đà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xoang-hoa-da-diet-tru-tan-goc-benh-viem-xoang-a284777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.