+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip nữ sinh bị đánh hội đồng ở Bình Phước

    (ĐS&PL) - Nữ sinh bị đánh chỉ biết chịu trận, dù ngã xuống bãi cỏ vẫn liên tục nói lời xin lỗi và cầu xin nhưng nhóm nữ sinh kia vẫn không buông tha, tiếp tục lao vào đánh hội đồng.

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Theo báo Thanh Niên, đoạn video dài khoảng 2 phút 33 giây, nạn nhân trong vụ việc là nữ sinh được cho là đang học tại một trường THCS trên địa bàn thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

    Nội dung đoạn video thể hiện, một nhóm nữ sinh khoảng gần 10 người đứng tại một bãi cỏ. Một nữ sinh mặc áo thun xanh khoanh tay đứng và nói lời xin lỗi. Ngay sau đó, một số nữ sinh đã lao vào liên tục giựt tóc, dùng tay, chân, mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào vùng đầu, mặt và người của nữ sinh này. Nữ sinh bị đánh chỉ biết chịu trận, té ngã xuống bãi cỏ nhưng vẫn liên tục nói lời xin lỗi và cầu xin nhưng nhóm nữ sinh kia vẫn không buông tha, tiếp tục lao vào đánh hội đồng.

    Nguồn tin cho hay, sự việc xảy ra sau giờ học, vào buổi chiều ngày 24/3, tại một công viên ở phường Long Phước, thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

    xon xao clip nu sinh bi danh hoi dong da man o binh phuoc
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh. Ảnh: Thanh Niên

    Theo báo TTXVN, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tại thị xã Phước Long cho biết, nữ sinh bị đánh hội đồng được xác định là học sinh trường THCS Phước Bình (thị xã Phước Long). Một số em xuất hiện trong clip là học sinh của trường này.

    Đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Phước Long cho biết công an địa phương đã mời một số em có liên quan cùng phụ huynh lên làm tường trình để xác minh, làm rõ vụ việc.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng xác minh, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-nu-sinh-bi-danh-hoi-dong-o-binh-phuoc-a570167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan