+Aa-
    Zalo

    Xôn xao cô gái trẻ ăn cắp bị bắt quả tang gây bức xúc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một clip ghi lại quá trình bắt quả tang cô gái trẻ ăn trộm đồ dùng của bạn cùng phòng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    (ĐSPL) – Một clip ghi lại quá trình bắt quả tang cô gái trẻ ăn trộm đồ dùng của bạn cùng phòng đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Cư dân mạng mới đây chia sẻ clip dài 6 phút ghi lại quá trình bắt quả tang “cô gái xinh đẹp” ăn trộm đồ của bạn cùng phòng.

    Trong clip có giọng nam và nữ, người dùng điện thoại quay trực tiếp vào mặt P.G, tên cô gái trẻ ăn trộm; người xác minh cô gái có ăn trộm thật hay không. Ban đầu cô còn chối nhưng sau đó những người trong clip dọa sẽ báo công an, cô gái đã khóc lóc van xin hứa trả lại đồ. Tuy nhiên, vì cô gái từ chối đây đẩy nên người bị hại quyết định báo công an để giải quyết.

    Clip: Cô gái trẻ ăn cắp bị bắt quả tang gây bức xúc
    Cô gái năn nỉ xin tha tội. Nhiều người rất bức xúc, khi cô còn khỏe mạnh, lành lặn mà lại lười lao động.

    Được biết, cô gái xinh đẹp trên có tên là P.G, (SN 1992, quê ở Nga Sơn, Thanh Hoá), tạm trú ở Trương Định, quận Hai Bà Trưng. Cô gái này đã thực hiện hành vi ăn trộm bằng cách giả làm người muốn ở cùng với những bạn nữ tìm người ở ghép. Thông qua những tấm biển chỉ dẫn cùng với hộp đồ cô đã lừa được 3 vụ.

    Gần đây nhất, chị Phạm Thị Phương, quê Hà Tĩnh, sinh viên một trường đại học trên địa bàn quận Cầu Giấy đăng thông tin tìm người ở ghép trên mạng và dán giấy tại một số địa điểm công cộng. Ngày 10/6, Giang đã liên hệ xin ở cùng. Sau cuộc điện thoại trò chuyện, tìm hiểu, chị Phương hẹn cô gái này hôm sau đến nhà để ở ghép. Ngày 11/6, G. mang theo một thùng đồ để đến ở cùng Phương. Tuy nhiên, khoảng vài giờ đồng hồ sau đó, lợi dụng lúc chị Phương đang đi tắm, G. đã cuỗm chiếc máy tính laptop Vaio và 2,7 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân của chị Phương rồi bỏ đi.

    Biết mình đã bị lừa, chị Phương dùng tên của người khác, đăng tin tìm người ở ghép với những lời “quảng cáo” tương tự. Đến 17h ngày 14/6, G. vẫn với vẻ bề ngoài sành điệu và thùng đồ ngụy trang, liên hệ đến một địa chỉ mà chị Phương đăng tin tìm người ở ghép thì bị bắt quả tang tại trận.

    Phương và bạn đã báo Công an phường Mai Dịch (quận Cầu Giấy, Hà Nội) để kịp thời xử lý.

    Ngay khi được chia sẻ, clip đã thu hút nhiều lượt xem, nhiều lượt bình luận từ cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ Phước Hòa Lê chia sẻ “Mình xem clip thấy phẫn nộ vì cô gái này lười lao động và đi ăn cắp. Kinh nghiệm sống của bạn còn thiếu nhiều quá”. Bạn trẻ Huyen Do chia sẻ “Nhìn cũng xinh gái nhưng lòng dạ khó lường quá”. Bạn trẻ Heoconthongminh bức xúc: “Xinh gái, nhìn mặt sáng sủa vậy mà...?”.

    Tìm người ở ghép không còn xa lạ, nhất là với nhiều bạn trẻ ở ngoại tỉnh lên thành phố để học tập và lập nghiệp. Từ sự việc trên những bạn tìm người ở ghép nên cẩn thận hơn. Đây cũng là một bài học quý giá cho những ai còn trẻ nhưng lười lao động, có thói ăn cắp vặt.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-co-gai-tre-an-cap-bi-bat-qua-tang-gay-buc-xuc-a37085.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan