+Aa-
    Zalo

    Nữ người mẫu tự tử ngay trên sóng livestream

    (ĐS&PL) - Nữ người mẫu kiêm streamer nổi tiếng Lim Ji Hye đã qua đời sau khi tự tử trong buổi livestream vào tuần trước.

    Tối 18/6, tờ Wikitree đưa tin, nữ người mẫu, streamer Lim Ji Hye đã qua đời sau sự cố tự tử xảy ra trực tiếp trên sóng livestream cách đây chính xác một tuần. Cô đã qua đời ở tuổi 37. Trên trang cá nhân của Lim Ji Hye, gia đình đã đăng thông báo ngắn về việc cô đã ra đi đột ngột. Theo thông tin, lễ tang của nữ người mẫu sẽ được tổ chức vào lúc 13h ngày 21/6 trong tuần tới.

    Cách đây 1 tuần, Lim Ji Hye khóc lóc, bày tỏ sự bức xúc vì bị đồng nghiệp quỵt thù lao trong 1 buổi livestream. Tờ Osen cho biết, nữ người mẫu nhiệt tình xuất hiện trong buổi phát sóng của các streamer khác nhưng họ đã không trả thù lao cho cô như đã hứa.

    Ngay trong buổi phát sóng trực tiếp vào hôm 11/6, nữ người mẫu đã cố tự tử. Ngay sau đó, cô được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Sáng 12/6, người quen của Lim Ji Hye cho biết nữ người mẫu đã bị ngừng tim 2 lần và có tiên lượng xấu.

    Lim Ji Hye là người mẫu kiêm streamer hoạt động tại Hàn Quốc. Cô ra mắt vào năm 2006 qua tạp chí Maxim. Lim Ji Hye có 2 con gái, cô kết hôn vào năm 2014 nhưng sau đó đã ly dị.

    xon xao nu nguoi mau qua doi sau khi tu tu ngay tren song livestream
    Cách đây 1 tuần, Lim Ji Hye khóc lóc, bày tỏ sự bức xúc vì bị đồng nghiệp quỵt tiền thù lao trong 1 buổi livestream.

    Cũng liên quan đến streamer trên thế giới, cách đây không lâu, một streamer Trung Quốc cũng đã tự sát sau khi bị tấn công trên mạng.

    Cụ thể, chỉ vài ngày sau khi kể lại câu chuyện bị người xem tấn công "ác ý" trong thời gian dài, Sun Fanbao - một streamer đến từ tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã tự sát vào đầu tuần này, Sixth Tone đưa tin.

    Theo lời kể của người vợ, Sun chấm dứt cuộc sống bằng cách uống thuốc trừ sâu. Người phụ nữ đồng thời cho biết chồng mình nhiều lần bị một người theo dõi nhắn tin chửi bới, lăng mạ, khiến anh bị trầm cảm nặng trong nhiều tháng, trước khi quyết định tự tử.

    Năm 2021, người đàn ông 38 tuổi bắt đầu được nhiều người biết tới trên nền tảng video ngắn Douyin. Anh nổi tiếng với các clip ghi lại chuyến hành trình dài 4.000 km từ Sơn Đông đến Tây Tạng, di chuyển bằng máy kéo.

    xon xao nu nguoi mau qua doi sau khi tu tu ngay tren song livestream2
    Sun Fanbao (38 tuổi) có hơn 320.000 lượt theo dõi trên Douyin.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-nu-nguoi-mau-qua-doi-sau-khi-tu-tu-ngay-tren-song-livestream-a579409.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan