+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Châu Nhuận Phát bị đột quỵ

    (ĐS&PL) - Hình ảnh Châu Nhuận Phát đang nằm hôn mê trên giường bệnh được truyền thông Hong Kong (Trung Quốc) chia sẻ đã khiến người hâm mộ lo lắng.

    Mới đây, Sohu, HK01 và hàng loạt tờ báo Hong Kong đưa tin, ngôi sao kỳ cựu Châu Nhuận Phát được cho là bị đột quỵ, rơi vào hôn mê vào hồi đầu tháng 7. Thời điểm này, tài tử 68 tuổi cũng bị mắc COVID-19. 

    Cụ thể, trong hình ảnh được chia sẻ, một người đàn ông trung niên được cho là Châu Nhuận Phát đang nằm hôn mê trên giường bệnh, phải thở oxy. Hai nhân viên y tế đang theo dõi tình trạng sức khỏe và sắp xếp chăn gối cho ông.

    Tuy nhiên, phía Châu Nhuận Phát không phản hồi về thông tin này.

    xon xao thong tin chau nhuan phat bi dot quy2
    Thông tin Châu Nhuận Phát bị đột quỵ, hôn mê sâu gây xôn xao dư luận.

    Thời điểm đó, nam tài tử chỉ chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân: "Tôi đã hứa sẽ tiếp tục đến rạp để giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên, tôi mắc COVID-19. Do vậy, hiện tại, tôi không thể gặp các bạn. Khi phục hồi, tôi sẽ trở lại rạp và giao lưu với mọi người. Chúc các bạn khỏe mạnh và giữ gìn sức khỏe".

    Thông tin Châu Nhuận Phát bị đột quỵ khiến dư luận bàng hoàng vì trước nay, nam diễn viên vốn là người chú trọng giữ sức khỏe, tập thể dục và chạy bộ chăm chỉ nhiều năm nay.

    xon xao thong tin chau nhuan phat bi dot quy
    Nhiều năm qua, Châu Nhuận Phát theo đuổi cuộc sống lành mạnh và chăm chỉ tập luyện mỗi ngày.

    Châu Nhuận Phát (SN 1955) xuất thân trong một gia đình nghèo khó tại Hong Kong (Trung Quốc). Nhờ sở hữu ngoại hình và vóc dáng lý tưởng, ông nhanh chóng thăng tiến trên con đường nghệ thuật sau khi về đầu quân cho hãng TVB (Hong Kong). 

    Châu Nhuận Phát được xem là một trong những diễn viên mở đường cho thời kỳ vàng son của điện ảnh Hong Kong vào thập niên 80 và 90 của thế kỷ trước. Những bộ phim nổi tiếng của màn ảnh Hoa ngữ gắn liền với tên tuổi Châu Nhuận Phát phải kể đến Tiếu ngạo giang hồ, Thần bài, Bản sắc anh hùng…

    Trong đó, vai diễn Hứa Văn Cường trong bộ phim kinh điển Bến Thượng Hải được đánh giá là thành công nhất và phim cũng là một trong những bộ phim truyền hình đình đám nhất của làng giải trí Hong Kong. 

    Châu Nhuận Phát cũng rất thành danh trong lĩnh vực phim điện ảnh với những tác phẩm có doanh thu phòng vé ấn tượng, được giới chuyên môn công nhận tài năng. Ông từng 2 lần lên ngôi vị Ảnh đế và 3 lần nhận giải Kim Tượng.

    Không chỉ nổi danh tại châu Á, nam diễn viên còn góp mặt trong các bộ phim Hollywood như Anna và đức vua, Người bảo vệ Kinh thánh và Cướp biển vùng Caribbean.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-chau-nhuan-phat-bi-dot-quy-a583487.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan