+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin ly hôn do chồng ngoại tình, Châu Huệ Mẫn nói gì?

    (ĐS&PL) - Châu Huệ Mẫn đã lên tiếng phủ nhận việc cô và chồng ly hôn, đồng thời khẳng định bản thân không bận tâm những tin đồn thất thiệt.

    Theo Sohu, ngày 30/7, trong một bài phỏng vấn, Châu Huệ Mẫn đã khẳng định thông tin cô ly hôn Nghê Chấn do ông xã lăng nhăng là không đúng sự thật. Châu Huệ Mẫn cho biết cô vốn đã quen với việc những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân và không bận tâm những điều này. Nữ diễn viên tự tin rằng có thể phân biệt được thông tin đúng và sai. 

    Trước đó, một số tin đồn cho rằng Châu Huệ Mẫn đã đệ đơn ly hôn và chuyển nhượng tài sản cho gia đình. Tuy nhiên, cô đã lên tiếng phủ nhận những thông tin này và xác nhận rằng cuộc hôn nhân của mình vẫn ổn.

    Hồi tháng 4/2023, Châu Huệ Mẫn từng đăng những dòng trạng thái buồn trên trang cá nhân, ngay sau đó, dân tình nghi vấn hôn nhân của cô và chồng đang gặp trục trặc. Tuy nhiên, Châu Huệ Mẫn chia sẻ, những dòng trạng thái đó chỉ là cảm xúc cá nhân và không phản ánh tình hình của cuộc sống gia đình cô.

    xon xao thong tin ly hon do chong ngoai tinh chau hue man noi gi2
    Châu Huệ Mẫn và chồng.

    Được biết, Châu Huệ Mẫn và chồng đã bắt đầu hẹn hò từ năm 1989. Năm 1996, khi sự nghiệp của cô đang ở đỉnh cao, nữ nghệ sĩ đã quyết định từ bỏ mọi thứ để theo chồng ra nước ngoài sinh sống.

    Mặc dù không được công nhận chính thức trong danh phận, Châu Huệ Mẫn vẫn luôn sống hạnh phúc và không phàn nàn. Cô học cách làm nữ công gia chánh để chăm sóc và hỗ trợ cho gia đình nhỏ, cũng như ủng hộ sự nghiệp của chồng. Thời điểm đó, chuyện tình đầy sóng gió của cô liên tục xuất hiện trên các tờ báo ở Hong Kong và gây sự chú ý lớn.

    Năm 2008, mối quan hệ giữa Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấn gặp phải lùm xùm khi hình ảnh nhà văn Nghê Chấn thân mật với một cô gái trẻ tại quán bar bị phát tán trên các trang báo châu Á. Ngay sau đó, nhiều người khuyên nữ nghệ sĩ chấm dứt mối quan hệ này.

    Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau scandal, Châu Huệ Mẫn đã quyết định tha thứ và thông báo làm đám cưới với Nghê Chấn. Cô lên tiếng bảo vệ người đàn ông mà cô yêu và không để ý đến những chỉ trích từ dư luận. Cô đã chứng tỏ tình yêu và lòng kiên nhẫn vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ mối quan hệ của hai người.

    xon xao thong tin ly hon do chong ngoai tinh chau hue man noi gi

    Diễn viên Châu Huệ Mẫn.

     

    Châu Huệ Mẫn sinh năm 1967 tại Hong Kong. Năm 1985, cô tham gia một cuộc thi ca hát, từ đó gia nhập làng giải trí. Những năm mới vào nghề, cô làm MC cho đài phát thanh RTHK. Năm 1991, cô thôi làm MC, tập trung hoạt động lĩnh vực ca hát, đóng phim. 

    Châu Huệ Mẫn từng là nữ hoàng ảnh, mỹ nhân số một Hong Kong nhờ tài sắc vẹn toàn. Thập niên 90, cô là người tình trong mộng của vô số đàn ông. Khuôn mặt trái xoan khả ái, đôi chân ngọc thon dài thẳng tắp giúp cô chinh phục khán giả.

     Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-ly-hon-do-chong-ngoai-tinh-chau-hue-man-noi-gi-a585048.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan