+Aa-
    Zalo

    Xôn xao thông tin Táo Xuân 2024 sẽ có "Ngọc Hoàng mới", một nữ ca sĩ sẽ tái xuất?

    (ĐS&PL) - Tin đồn NSƯT Kim Tử Long lần đầu tiên hóa thân vào vai Ngọc Hoàng trên sân khấu "Táo Quân 2024" khiến dư luận xôn xao.

    Chương trình Táo Xuân đã trở thành món ăn tinh thần quen thuộc với khán giả miền Nam mỗi dịp xuân về. Đây là chương trình hài kịch phát sóng trên Đài Truyền hình Vĩnh Long, ôn lại những sự kiện tiêu biểu, gây chú ý trong năm qua.

    Mới đây, Ban Tổ chức thu hút sự chú ý khi hé lộ chủ đề chương trình năm nay là "Cá chép hóa rồng" cùng dàn diễn viên tham gia.

    Theo đó, nghệ sĩ Kim Tử Long được chọn vào vai Ngọc Hoàng. Đây là lần đầu tiên nam nghệ sĩ đảm nhận vai diễn này. Với kinh nghiệm diễn xuất và phong cách hài duyên dáng, Kim Tử Long hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng Ngọc Hoàng thú vị, mới mẻ.

    xon xao thong tin tao xuan 2024 se co ngoc hoang moi mot nu ca si se tai xuat 41
    Kim Tử Long lần đầu vào vai Ngọc Hoàng.

    Bên cạnh đó, ca sĩ Cẩm Ly - người gắn bó với chương trình từ những ngày đầu, tiếp tục đảm nhận vai Thiên Hậu. Đây cũng là lần thứ 6 cô bén duyên với vai diễn quen thuộc trong Táo Xuân.

    xon xao thong tin tao xuan 2024 se co ngoc hoang moi mot nu ca si se tai xuat 5
    Cẩm Ly trước đó đã có 6 lần bén duyên với vai Thiên Hậu ở Táo Xuân 2024.

    Trở lại Táo Xuân Giáp Thìn 2024, nghệ sĩ Việt Hương sẽ tiếp tục đảm nhận vai Táo Hồng - một người trượng nghĩa, dũng cảm hết mình giúp nhân gian. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của Đại Nghĩa trong vai Táo Đỏ, Võ Tấn Phát trong vai Nam Tào và Hữu Đằng trong vai Bắc Đẩu. Các nghệ sĩ đều là những gương mặt quen thuộc, đã có nhiều năm đồng hành cùng Táo Xuân. Đặc biệt, diễn viên Võ Tấn Phát còn đảm nhiệm vai trò biên kịch, cùng với ekip viết nên tiết mục đầy ý nghĩa để gửi đến khán giả tại Táo Xuân năm nay.

    xon xao thong tin tao xuan 2024 se co ngoc hoang moi mot nu ca si se tai xuat 3
    Đại Nghĩa vẫn giữ vai Táo Đỏ.
    xon xao thong tin tao xuan 2024 se co ngoc hoang moi mot nu ca si se tai xuat 1
    Nghệ sĩ Việt Hương sẽ tiếp tục đảm nhận vai Táo Hồng - một người trượng nghĩa, dũng cảm hết mình giúp nhân gian.

    Chủ đề "Cá chép hóa rồng" được chọn cho Táo Xuân 2024 nhằm thể hiện mong muốn về một năm mới với nhiều thành công, vượt qua mọi trở ngại. Trong văn hóa phương Đông, cá chép là loài vật linh thiêng, tượng trưng cho sự kiên trì, nỗ lực và thành công. Cá chép phải vượt qua Vũ Môn, vượt qua những thác ghềnh, sóng dữ mới có thể hóa rồng. Hành trình này tượng trưng cho quá trình phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách để đạt được thành công.

    Táo Xuân Giáp Thìn 2024 “Cá chép hoá rồng” do Công ty Sen Vàng cùng Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp thực hiện, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cung bậc cho quý vị khán giả vào tối ngày 9/2/2024 nhằm 30 Tết Âm Lịch.

    Phương Linh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-thong-tin-tao-xuan-2024-se-co-ngoc-hoang-moi-mot-nu-ca-si-se-tai-xuat-a606074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan