+Aa-
    Zalo

    Xót thương nữ ca sĩ nổi tiếng lên cơn đau tim, tử vong sau ca hút mỡ định mệnh

    (ĐS&PL) - Nữ ca sĩ - nhạc sĩ nổi tiếng người Peru đã tử vong sau khi hút mỡ và bác sỹ phẫu thuật bị bắt giữ vì tình nghi ngộ sát nhưng đã được thả.

    Theo Mirror, nữ ca sỹ, nhạc sĩ Yuliana Perea (38 tuổi, người Peru) đã qua đời sau khi lên cơn đau tim trong quá trình hút mỡ.

    1 nu ca si noi tieng da tu vong sau khi hut mo

    Yuliana Perea qua đời vì phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: NYP.

    Nguyên nhân được cho là biến chứng y khoa khi gây mê. Cô được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi.

    Mẹ của Yuliana - bà Purita Torres - xác nhận con gái mất vào ngày 22/8 và được chôn cất tại Nghĩa trang General San Miguel Arcangel ở Iquitos ba ngày sau đó.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Yuliana chết vì phù phổi cấp tính hai bên. Cô không hề nói với gia đình việc mình sẽ thực hiện ca phẫu thuật tại phòng khám ở Loreto.

    Theo thông tin từ Mundonow, gia đình của Perea đã đệ đơn khiếu nại bác sĩ Casado del Castillo, chủ trì ca phẫu thuật. Gia đình cáo buộc ông ta có sơ suất y tế và không tuân thủ quy trình chăm sóc đầy đủ sau phẫu thuật cho bệnh nhân của mình.

    1 nu ca si noi tieng da tu vong sau khi hut mo dspl2

    Ngoài công việc làm ca sĩ, cô còn là bác sĩ sản khoa. Ảnh: IG.

    Tuy bị bắt giữ vì tình nghi ngộ sát, bác sĩ John Casado del Castillo sau đó được thả. 

    Thân nhân của Yuliana muốn bác sỹ phẫu thuật phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sai sót của mình để không xảy ra thêm trường hợp đau lòng nào nữa.

    Bà Purita Torres đau buồn nói với truyền thông: "Chồng tôi gọi điện để nói rằng con gái nhỏ của chúng tôi đã chết, tôi không thể tin đó là sự thật. Thậm chí cả chồng và 2 con của Yuliana cũng không hề hay biết Yuliana qua đời do những biến chứng từ quy trình hút mỡ".

    Yuliana được biết đến nhiều nhất khi là thành viên của nhóm Electro Ritmo. Cô nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và sức lôi cuốn. Không chỉ là  ngôi sao ca nhạc, cô còn là bác sỹ sản khoa và giữ chức trưởng khoa của Trường Cao đẳng Sản khoa Loreto.

    Tài khoản Facebook của nhà trường đăng dòng tưởng niệm cô: “Chúng tôi rất tiếc về cái chết đột ngột của Yuliana Perea. Hội đồng quản trị nhà trường xin bày tỏ lời chia buồn chân thành tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp. Hãy yên nghỉ nhé, Yuliana thân yêu".

    Ngoài sự nghiệp là một ca sĩ nổi tiếng, Perea còn là Bác sĩ sản khoa và Trưởng khoa khu vực tại Trường Cao đẳng Sản khoa Loreto.

    Hội Sản khoa và Trường Cao đẳng Sản khoa Loreto đã để tang cô trên trang mạng xã hội, bày tỏ sự thương tiếc và chia buồn tới gia đình cũng như đồng nghiệp, bạn bè của cô.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-thuong-nu-ca-si-noi-tieng-len-con-dau-tim-tu-vong-sau-ca-hut-mo-dinh-menh-a589060.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan