+Aa-
    Zalo

    Xót xa 2 cháu bé 9 tuổi đuối nước thương tâm trong hồ tưới cà phê

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không thấy 2 bé 9 tuổi đâu nên người nhà đến bên hồ nước chứa nước tưới cà phê tìm kiếm. Thấy 2 đôi dép trên bờ, người nhà xuống hồ nước tìm thì phát hiện 2 em đã không qua khỏi.

    xot xa 2 chau be 9 tuoi duoi nuoc thuong tam trong ho tuoi ca phe
    Vị trí hồ nước nơi hai cháu bé 9 tuổi chết đuối thương tâm - Ảnh: Dân Việt

    Ngày 24/5, UBND xã Đưng K’Nớ (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, tại địa phương đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến 2 cháu bé thiệt mạng.

    Nạn nhân là Liêng Hót Sơn H. (9 tuổi, con của anh Rơ Ông Rô B. và chị Liêng Hót K' C.) và Rơ Ông A N. (9 tuổi, con anh Cơ Liêng Ha B., và chị Rơ Ông K' W.) ở xã Lán Tranh, xã Đưng K’ Nớ.

    Cụ thể, ngày 22/5, 2 cháu bé đến một hồ chứa nước tưới cà phê của người dân địa phương trong vùng chơi đùa.

    Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, người nhà của hai cháu bé không thấy hai cháu về nên đã đi tìm và kêu gọi mọi người hỗ trợ tìm kiếm. Khi đến bên hồ nước chứa nước tưới cà phê, thấy 2 đôi dép của 2 em, người nhà xuống hồ nước tìm thấy 2 em nhưng cả hai đã tử vong.

    Khi biết hoàn cảnh gia đình của 2 trẻ tử vong đều khó khăn, một số nhà hảo tâm ở huyện Lạc Dương và TP.Đà Lạt đã đóng góp, giúp đỡ gia đình 2 cháu gặp nạn số tiền 23 triệu đồng.

    Ngay sau khi biết thông tin vụ việc, Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Lạc Dương đã phối hợp với lãnh đạo UBND xã Đưng K’Nớ đã đến thăm hỏi, động viên gia đình 2 em bị đuối nước và hỗ trợ mỗi gia đình 18 triệu đồng để lo hậu sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-2-chau-be-9-tuoi-duoi-nuoc-thuong-tam-trong-ho-tuoi-ca-phe-a538688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan