+Aa-
    Zalo

    Xót xa 3 học sinh tử vong do đuối nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 3 học sinh tử vong do đuối nước trong khi đang tắm trên sông Trà Khúc đoạn qua chân cầu Cổ Lũy thuộc xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi).

    3 học sinh  tử vong do đuối nước trong khi đang tắm trên sông Trà Khúc đoạn qua chân cầu Cổ Lũy thuộc xã Tịnh Khê (TP.Quảng Ngãi).

    Sông Trà Khúc, đoạn qua chân cầu Cổ Lũy là nơi xảy ra vụ đuối nước khiến 3 học sinh tử vong vào chiều 24/8. 

    Tối 24/8, ông Phạm Tấn Hoàng, Chủ tịch UBND TP.Quảng Ngãi, cho biết, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng 18h cùng ngày.

    Cụ thể, 6 em học sinh thuộc Trường THCS Võ Bẩm, xã Tịnh Khê rủ nhau đi tắm ở bờ bắc sông Trà Khúc, khu vực chân cầu Cổ Lũy thì gặp nạn.

    Chỉ có 3 học sinh đã may mắn bơi được vào bờ. 3 học sinh còn lại là Đặng Minh Nhật (2007), Lê Quang Thạch (2007) và em Nguyễn Thành Đạt (2005) đã không thể thoát khỏi hố nước.

    Thấy 3 em bơi được lên bờ kêu cứu, người dân ở gần đó đến hiện trường, vớt các em học sinh đuối nước lên, chở đi cấp cứu. Tuy nhiên, các em đã không qua khỏi và tử vong tại bệnh viện ngay trong tối cùng ngày.

    Ngay khi xảy ra vụ đuối nước, UBND TP.Quảng Ngãi đã đến nhà gia đình các nạn nhân để chia buồn và động viên phụ huynh các em.

    Trước đó hai ngày, cũng liên quan tới tai nạn đuối nước, 2 chị em ruột là cháu N.T.H (5 tuổi) và bé N.H.L (2 tuổi, ngụ thôn Tân Bình, xã Bù Nho, H.Phú Riềng) đã tử vong thương tâm.

    Trước đó, vào khoảng 12h cùng ngày, chị Mai Ngọc Bé (26 tuổi, ngụ thôn Tân Bình) ko thấy 2 đứa con là bé H. và bé L đâu, nên chạy sang hàng xóm tìm nhưng ko thấy.

    Linh tính có chuyện chẳng lành, chị Bé liền chạy về tìm ở hồ Bàu Lách bên hông nhà thì thấy có đôi dép của mình ở đó nên nhảy xuống tìm con.

    Chị Bé men theo cống nước sang bên kênh nước thì thấy chiếc áo nổi lên, chạy lại gần thì thấy con trai mình là cháu L, sau khi vớt con trai lên 1 lúc bé gái là H. cũng nổi lên ngay chỗ em trai.

    Dù được sơ cứu và đưa đi cấp cứu nhưng cả 2 cháu đã tử vong.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-3-hoc-sinh-tu-vong-do-duoi-nuoc-a336291.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan