+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé 3 tuổi rơi xuống giếng sâu tử vong: Em trai cũng mới qua đời vì bệnh hiểm nghèo

    (ĐS&PL) - Bé 3 tuổi rơi xuống giếng sâu tử vong là con thứ 2 trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, em trai nạn nhân cũng mới qua đời vì bệnh hiểm nghèo vào năm ngoái.

    xot xa be 3 tuoi roi xuong gieng sau tu vong em trai cung moi qua doi vi benh hiem ngheo dspl 1
    Khu vực giếng nước nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: Dân Trí 

    Ngày 16/5, Dân Trí dẫn thông tin từ UBND xã Thanh Hương, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc khiến một cháu bé 3 tuổi tử vong.

    Theo thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h30 ngày 15/5, cháu N.V.L. (3 tuổi, ở xóm 5, xã Thanh Hương) cùng chị gái rủ nhau đến nhà N.V.G. (6 tuổi cùng xóm) để chơi.

    Trong lúc chơi quanh khu vực giếng, cháu L. đã leo lên tấm nhựa đặt trên thành giếng ngồi, không may tấm nhựa bị vỡ và rơi xuống giếng. Thấy vậy, cháu G. hốt hoảng đi gọi những người xung quanh đến cứu.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, người dân trong vùng đã nhanh chóng dùng dây thừng xuống giếng để cứu cháu L. Hơn 20 phút sau, cháu L. đã được đưa lên khỏi giếng, tuy nhiên cháu đã tử vong trước đó.

    Liên quan đến sự việc, báo Nghệ An thông tin từ chính quyền địa phương cho hay, cháu L. là con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Văn Th., hoàn cảnh gia đình cũng rất khó khăn. Đáng chú ý, năm ngoái, con trai út của anh Th. (em trai của nạn nhân) cũng mới qua đời do bệnh hiểm nghèo.

    Sự việc xảy ra vào chiều 15/5, hai vợ chồng anh Th. đi làm mùa, nên 2 con ở nhà rủ nhau đi chơi thì gặp nạn.

    Giếng nước nơi cháu L. gặp nạn là giếng của gia đình anh Nguyễn Văn Ch. được đào từ nhiều năm trước. Giếng sâu khoảng 14m. Trong giếng có nhiều nước. Trên giếng có thành và được che chắn bởi 1 tấm ván và 1 tấm nhựa.

    Người dân cạnh nhà anh Ch. cho biết, lúc 3 cháu chơi quanh giếng nước, không có người lớn ở nhà.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-3-tuoi-roi-xuong-gieng-sau-tu-vong-em-trai-cung-moi-qua-doi-vi-benh-hiem-ngheo-a500745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan