+Aa-
    Zalo

    Xót xa bé gái 10 tuổi mang gương mặt bà lão 60

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Họ hàng và các nhà sư địa phương khiến Bo tin rằng ngoại hình lão hóa là do em đang phải trả nợ nghiệp xấu từ kiếp trước.

    Họ hàng và các nhà sư địa phương khiến Bo tin rằng ngoại hình lão hóa là do em đang phải trả nợ nghiệp xấu từ kiếp trước.

    Bo Rakching hiện sống cùng gia đình tại một ngôi làng hẻo lánh thuộc ngoại ô Phnom Penh. Cô bé cao tương đương anh trai 11 tuổi và những đứa trẻ cùng trang lứa. Tuy nhiên, khuôn mặt của Bo lại già cỗi, nhăn nheo như một bà 60 tuổi.

    Bo Rakching đứng cạnh anh trai Chea, 11 tuổi. Ảnh: Viral Press.

    Ngoại hình khác biệt nên cô bé thường bị bạn bè chế nhạo. Trẻ con, thậm chí các anh chị lớn tuổi trong làng đều gọi cô bé là "bà già".

    Họ hàng và các nhà sư trong làng đã dẫn dắt khiến Bo nghĩ rằng mình già hơn tuổi là do gieo nghiệp xấu ở kiếp trước, giờ phải trả giá. Trong khi đó, theo các chuyên gia, Bo bị lão hóa sớm có thể là do em bị hội chứng loạn dưỡng mỡ (lipodystrophy), khiến các mô mỡ dưới da bị teo đi. Một khả năng khác là cô bé mắc căn bệnh nhão da (cutis laxa). Đây là một loại bệnh gây rối loạn mô liên kết, khiến da không đàn hồi và chảy xệ.

    Trò chuyện với một nhà sư, cô bé nói mình rất xấu hổ vì mang khuôn mặt bà lão. Bo chưa bao giờ được chữa trị và rất muốn được phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện ngoại hình trông xinh đẹp hơn.

    "Cháu muốn có gương mặt xinh đẹp. Các anh chị em trong nhà không ai có vẻ ngoài như cháu cả", Bo buồn bã nói.

    Bo sau đó được nhà sư khuyến khích dũng cảm đứng lên và vượt qua những lời chế nhạo của bạn bè. Bo dường như chấp nhận rằng mình "từng bị bắn chết ở kiếp trước", khi nào trả xong hết nghiệp xấu em sẽ trở nên xinh đẹp hơn.

    Bo và mẹ bên một nhà báo đến thăm gia đình. Ảnh: Viralpress.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-be-gai-10-tuoi-mang-guong-mat-ba-lao-60-a288696.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan