+Aa-
    Zalo

    Xót xa chuyên gia trang điểm bị shipper hành hung đến gãy xương mũi, lời khai sau vụ việc gây phẫn nộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Anh chàng shipper đã bị bắt ngay sau khi nạn nhân là chuyên gia trang điểm đã lên mạng xã hội Twitter và Instagram để nói về vụ việc.

    Anh chàng shipper đã bị bắt ngay sau khi nạn nhân là chuyên gia trang điểm đã lên mạng xã hội Twitter và Instagram để nói về vụ việc.

    Trang Gulf News đưa tin cảnh sát thành phố Bengaluru, Ấn Độ hôm 10/3 (giờ địa phương) đã bắt giữ một nhân viên giao hàng (shipper) của nền tảng Zomato sau khi một nghệ sĩ trang điểm là Hitesha Chandranee đăng tải một đoạn video lên các nền tảng mạng xã hội để cáo buộc người shipper đã hành hung cô ấy đến gãy xương mũi.

    Theo cảnh sát, người bị bắt đã được xác định là Kamaraj, nhân viên của nền tảng giao đồ ăn trực tuyến Zomato. Kamaraj bị bắt ngay sau khi Hitesha Chandranee lên Twitter và Instagram để nói về tai ương của cô, cô gắn thẻ cảnh sát thành phố trong bài đăng, nơi yêu cầu cô cung cấp thông tin chi tiết về khu vực để họ có thể hỗ trợ.

    Tiếp nhận khiếu nại của Chandranee, trang Twitter chính thức của Zomato đề cập rằng một đại diện địa phương sẽ sớm liên lạc với cô và cung cấp mọi trợ giúp có thể trong cuộc điều tra của cảnh sát. Đồng thời, Zomato nói rằng họ đã xóa tài khoản của nhân viên giao hàng trên ứng dụng của mình.

    "Hãy yên tâm rằng chúng tôi sẽ thực hiện các hành động cần thiết để ngăn những sự cố như vậy xảy ra trong tương lai", Zomato đã đăng trên Twitter.

    "Chúng tôi vô cùng lấy làm tiếc về sự cố này và xin lỗi Chandranee vì sự việc. Chúng tôi đang liên lạc với cô ấy và đang hỗ trợ toàn diện thông qua việc điều tra và chăm sóc y tế cần thiết. Trong khi đó, chúng tôi đã xóa tài khoản của nhân viên giao hàng khỏi nền tảng của mình", Zomato cho biết.

    Trước đó, Hitesha Chandranee đã đăng một video lên mạng xã hội, tố cáo rằng cô đã bị một nhân viên giao hàng của Zomato hành hung vào hôm 9/3 sau một cuộc tranh cãi về việc giao thức ăn bị chậm trễ. Trong video dài 4 phút được đăng trên Instagram và Twitter, Chandranee có một vết máu trên mũi.

    Sau khi không nhận được đồ đúng hạn, Chandranee đã liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Zomat và yêu cầu họ hủy đơn đặt hàng của cô hoặc miễn chi phí cho đơn đặt hàng. Khi nhân viên giao hàng đến, cô nói anh này đợi để cô nói chuyện với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề thanh toán.

    Hình ảnh chiếc mũi chảy máu trong video được chia sẻ trên Twitter bởi Hitesha Chandranee. Ảnh: Twitter.

    Theo lời cô, khi nhân viên giao hàng là Kamaraj đến căn hộ của cô, cô đã yêu cầu anh đợi trong lúc cô đang nói chuyện với đại diện chăm sóc khách hàng, đó là lúc cô nói rằng Kamaraj bắt đầu lạm dụng cô và đột nhập vào nhà.

    "Anh chàng giao hàng của Zomato đến và tỏ ra thật thô lỗ. Tôi thường không mở cửa vì Shushi (con chó cưng của cô ấy). Tôi mở cửa một chút và qua một cái khe nhỏ, tôi yêu cầu anh ấy đợi vì tôi đang trò chuyện với sự hỗ trợ khách hàng của Zomato", Hitesha nói.

    Chandranee nói thêm rằng cô đã cố gắng đóng cửa lại nhưng anh đã đẩy nó lại, lấy món đồ của cô trên bàn và đấm vào mặt cô trước khi bỏ chạy. Cô cũng tuyên bố rằng cô đã bị gãy xương mũi.

    Theo The News Minute, nhân viên giao hàng này đã tố ngược Chandranee rằng cô đã đánh anh ta trước bằng giày nên anh ta buộc phải đáp trả tự vệ. Mặc dù vậy, lời tố ngược này không thuyết phục.

    Hitesha Chandranee, đến từ Bengaluru, Ấn Độ, là một nghệ sĩ trang điểm và một nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội. Tiểu sử Twitter của cô ấy nói rằng cô ấy là một người mẫu và nghệ sĩ trang điểm, trong khi tiểu sử Instagram của cô nói rằng cô là một người có ảnh hưởng về thời trang và sắc đẹp cũng như người sáng tạo nội dung.

    Vụ việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

    Bích Thảo(Theo Gulf News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xot-xa-chuyen-gia-trang-diem-bi-shipper-hanh-hung-den-gay-xuong-mui-loi-khai-sau-vu-viec-gay-phan-no-a359205.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan