+Aa-
    Zalo

    Xu hướng cải thiện sinh lý nam bằng thảo dược tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mỗi lần nghĩ đến mình không còn sung sức trong chuyện phòng the là anh Minh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại có chút mặc cảm.

    Mỗi lần nghĩ đến mình không còn sung sức trong chuyện phòng the là anh Minh (42 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) lại có chút mặc cảm. Từ đầu năm ngoái, chuyện giữa anh và vợ mình không còn được thỏa mãn như trước.

    Anh Minh làm việc văn phòng cho một công ty xuất nhập khẩu, thời gian làm việc phần lớn ngồi trên máy tính, không có vận đồng nhiều. Những năm trước đây, dù có tăng chút cân nhưng đó cũng không ảnh hưởng gì. Tuy nhiên sang năm ngoái thì lại khác, anh cảm giác dù ham muốn vẫn còn nhưng thời gian hoạt động lại giảm dần khiến cho anh dần chuyển sang dùng các loại thuốc kích thích cấp tốc.

    Khi sử dụng loại thuốc kích thích này, anh được tư vấn đây là hàng uy tín, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, sẽ không có vấn đề gì cả nên an tâm mà dùng trong thời gian dài. Nhưng không ngờ gặp phải hậu quả mới biết sai lầm.

    Tăng cường sinh lý cấp tốc không phải là lựa chọn tốt

    Theo các bác sỹ Nam Khoa bệnh viện Việt Đức giải thích, để đạt được hiệu quả nhanh nên người tiêu dùng sử dụng nhiều phương pháp cung cấp nội tiết tố testosterone trực tiếp vào cơ thể dưới dạng uống, tiêm, thoa hay dán ngoài ra. Hệ lụy của những phương pháp này là lượng testosterone ngoại sinh được nạp và cơ thể càng nhiều, làm cho lượng testosterone nội sinh càng ít.

    Khi sử dụng trong thời gian dài có thể gây suy giảm chức năng hoạt động của tinh hoàn ở nam giới. Những loại sản phẩm có tác dụng càng nhanh bao nhiêu thì rủi ro về tác dụng phụ nhiều bấy nhiêu.

    Phương pháp sử dụng cấp tốc không giải quyết được gốc rễ vấn đề, không nên sử dụng thường xuyên.

    Cải thiện sinh lý bằng thảo dược tự nhiên

    Có nhiều phương pháp được sử dụng trong y học cổ truyền làm thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý như dâm dương hoắc, ba kích, đông trùng hạ thảo… trong đó, đông trùng hạ thảo là được đánh giá có hiệu quả cho ra tốt nhất.

    Sách y học cổ truyền của Trung Quốc từ xa xưa đã coi đông trùng hạ thảo là vị thuốc cải lão hoàn đồng, hồi xuân sinh lực, có tác dụng ‘Bổ phế ích can, bổ tinh điền tuỷ, chỉ huyết hoá đàm’ , ‘Bổ phế ích thận, hộ dưỡng tạng phủ’, ‘Tư âm tráng dương, khư bệnh kiện thân’; là loại thuốc ‘Tư bổ dược thiện’, có thể chữa được ‘Bách hư bách tổn’. Đông y cho rằng, Đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính ấm, đi vào 2 kinh phế và thận, có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, thường được dùng để chữa các bệnh liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục,

    Thành phần đông trùng hạ thảo chiếm vị trí chủ yếu trong sản phẩm BioMax có thể giúp người sử dụng có được tác dụng nhanh chóng trước cuộc giao hoan, đồng thời hỗ trợ cân bằng nội tiết tố trong cơ thể để cải thiện khả năng của đàn ông.

    Bằng liệu trình liên tục trong 3 tháng, người sử dụng có thể lấy lại được ham muốn và khả năng như xưa. Sản phẩm BioMax phù hợp với nhiều độ tuổi, đặc biệt là nam giới độ tuổi 40 trở lên, lúc này cơ thể đã bắt đầu đối mặt với giai đoạn suy thoái, chức năng ngũ tạng suy giảm dẫn đến mệt mỏi, đau lưng mỏi gối.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe BioMax – hỗ trợ tăng cường sinh lực, sức bền, cải thiện sinh lý nam giới

    Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối: Công ty TNHH VIETLAND

    Chủ thương hiệu: ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO BIOFUN

    Số 3 Thành Công - P.Thành Công - Q.Ba Đình - Hà Nội

    Hotline: 0961 577 188  - 0961577288

    Email: [email protected]

    Nguyễn Trang
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-huong-cai-thien-sinh-ly-nam-bang-thao-duoc-tu-nhien-a255495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan