+Aa-
    Zalo

    Xử lý vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng ở Nghệ An

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng ở Nghệ An, cơ quan công an hiện đã triệu tập những đối tượng tham gia tiến hành điều tra, xử lý.

    Báo điện tử VietnamPlus đưa tin, ngày 30/9, ông Trần Xuân Hà - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Chương (tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin liên quan đến vụ một nữ sinh lớp 9 bị nhóm nữ sinh khác đánh đập, lột đồ, doạ đăng lên mạng xã hội. Hiện cơ quan Công an đã triệu tập những nữ sinh liên quan đến vụ việc.

    xu ly vu nu sinh lop 9 bi nhom ban danh hoi dong o nghe an
    Hình ảnh nữ sinh lớp 9 bị đánh hội đồng ở Nghệ An. Ảnh: Tiền Phong

    Bước đầu xác minh, vụ việc xảy ra vào ngày 27/9, trên đoạn đường vắng thuộc địa phận xã Thanh Đức, huyện Thanh Chương. Nhóm 4 nữ sinh tham gia đánh bạn và quay clip đến từ nhiều trường, gồm Trường Trung học Cơ sở Phong Thịnh, Trung học Cơ sở Cát Văn và Trung học Cơ sở Thanh Tiên.Nạn nhân là em N.T.P.A học sinh lớp 9, Trường Trung học cơ sở Thanh Mỹ.

    Theo báo Giao thông, đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy nữ sinh bị nhóm bạn túm tóc, rồi hành hung. Nhóm này thậm chí còn lột áo của nạn nhân, quay clip và dọa đăng lên Facebook. Trong khi đó, nữ sinh bị đánh chỉ còn biết khóc và cầu xin tha.

    Hỗ trợ các nạn nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Đồng Nai

    Bước đầu xác minh, vụ việc bắt nguồn từ việc cãi nhau, thách thức trên mạng xã hội giữa các em học sinh. Người thân của em N.T.P.A cho biết, chiều 27/9, có 4 nữ sinh đi 2 chiếc xe đạp điện đến nhà để tìm A. Một lúc sau, A. được nhóm này ép lên xe đi cùng; đến sáng hôm sau, A. nghỉ học.

    Gia đình chỉ biết sự việc khi nhà trường đến tìm cháu và xem clip. Sau khi bị đánh đập, nữ sinh A. tỏ ra rất hoảng loạn, sợ hãi. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

     

    Phương Uyên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-ly-vu-nu-sinh-lop-9-bi-nhom-ban-danh-hoi-dong-o-nghe-an-a593277.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhói lòng cảnh trường học tan hoang, sách vở của học sinh lẫn trong bùn đất sau trận lũ ở Nghệ An

    Nhói lòng cảnh trường học tan hoang, sách vở của học sinh lẫn trong bùn đất sau trận lũ ở Nghệ An

    Vừa qua, huyện Quỳ Châu là nơi chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau trận lũ xảy ra tại địa bàn tỉnh Nghệ An. Đến nay, nước lũ đã rút, nhưng việc khắc phục hậu quả vẫn còn nhiều khó khăn, đặc biệt là đối với các em học sinh khi mà đồ dùng học tập, sách vở của các em đều đã bị nước lũ cuốn trôi.