+Aa-
    Zalo

    Xử phạt cô gái chạy xe Vision tạt đầu ô tô, lấn làn ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Cô gái chạy xe máy lấn làn, tạt đầu ô tô trên đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) đã bị mời lên làm việc và lập biên bản xử phạt 500.000 đồng.

    Theo báo Tiền Phong, sau khi đoạn video ghi lại cảnh cô gái điều khiển xe máy tạt đầu xe ô tô và lấn làn trên đường Phạm Văn Đồng (TP.HCM) xuất hiện trên mạng xã hội, ngày 23/7, Đại diện Phòng CSGT đường bộ đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết đã mời người này lên làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính.

    Đoạn video trích xuất từ camera hành trình ô tô cho thấy cô gái điều khiển xe máy nhãn hiệu Honda Vision đã bất chấp nguy hiểm đi vào làn đường dành cho xe ô tô. Ngoài ra, trong quá trình di chuyển, cô gái này còn thực hiện thao tác chuyển làn đường bằng cách tạt ngang đầu xe ô tô đang lưu thông cùng chiều.

    xu phat co gai chay xe vision tat dau o to lan lan o tphcm
    Đội CSGT Hàng Xanh đã phối hợp với Công an phường Bình Chiểu mời cô gái lên trụ sở công an phường để giải quyết vụ việc. Ảnh: Tiền Phong

    Qua công tác nắm thông tin, Đội CSGT Hàng Xanh (PC08) đã tiến hành xác minh và xác định được cô gái điều khiển xe máy xuất hiện trong video là V.H.M.D (SN 2001, ngụ TP Thủ Đức. TP.HCM). Sự việc xảy ra vào 8h22 ngày 21/7 trên tuyến Phạm Văn Đồng, đoạn qua khu vực phường Bình Chiểu, TP Thủ Đức.

    Đội CSGT Hàng Xanh đã phối hợp với Công an phường Bình Chiểu mời chị D. đến trụ sở công an phường để giải quyết vụ việc. Tại đây, cán bộ xử lý Đội CSGT Hàng Xanh đã lập biên bản xác minh tình tiết vụ việc. Chị D. đã thừa nhận hành vi vi phạm của mình.

    Tờ Tri Thức Trực Tuyến thông tin, với lỗi vi phạm trên, chị D. bị CSGT lập biên bản xử phạt 500.000 đồng.

    Phòng PC08 cho biết người dân điều khiển phương tiện lưu thông không đúng phần đường, làn đường quy định là một trong những nguyên nhân chủ yếu dẫn đến các vụ tai nạn giao thông thương tâm. Trong đó, phần lớn người điều khiển phương tiện gây tai nạn là môtô, xe máy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-co-gai-chay-xe-vision-tat-dau-o-to-lan-lan-o-tp-hcm-a545528.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan