+Aa-
    Zalo

    Xử phạt hơn 67 triệu đồng đối với 27 điểm trông giữ xe trái phép trước “giờ vàng”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa xử lý 27 điểm trông giữ xe trái phép quanh hồ Hoàn Kiếm đêm Countdown đón năm mới 2023.

    Trước đó, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã chỉ đạo lực lượng Công an phường, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự tăng cường tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành của người dân cũng như các đơn vị được cấp phép trông giữ xe. Tuy nhiên, tình trạng vi phạm vẫn tái diễn.

    xu phat hon 67 trieu dong doi voi 27 diem trong giu xe trai phep truoc gio vang 1
    Công an quận Hoàn Kiếm xử phạt 27 điểm trông giữ xe trái phép quanh hồ Hoàn Kiếm trong đêm Countdown đón năm mới 2023.

    Cụ thể, vào tối 31/12/2022, tại địa bàn quận Hoàn Kiếm diễn ra nhiều sự kiện chào đón năm mới 2023. Trong đó, lượng người tập trung đông nhất tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục và Nhà hát lớn để đón xem các chương trình văn nghệ và tham gia sự kiện “đếm ngược”.

    Theo thống kê, tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, chương trình Countdown thu hút khoảng 9.000 người tham dự, còn trước cửa Nhà hát lớn, con số này cũng rơi vào khoảng 8.000 người.

    Trước số lượng người đổ về đông đột biến nên dù đã bố trí thêm các điểm trông giữ phương tiện cho người dân, song, tình trạng trông giữ xe tự phát vẫn xảy ra.

    “Không chỉ các hộ gia đình tự ý nhận trông giữ phương tiện, mà một số đối tượng cũng lợi dụng tình trạng quá tải trên để chiếm dụng vỉa hè làm nơi trông giữ xe”, thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm cung cấp.

    Thực tế, chỉ trong tối 31/12/2022, lực lượng chức năng đã kiểm tra có tới 27 điểm trông giữ phương tiện không phép, sai phép và xử lý với số tiền 67.500.000đ.

    Ngoài những điểm trông giữ xe tự phát thì nhiều điểm trông giữ được cấp phép khi kiểm tra cũng bị phát hiện vi phạm trông quá diện tích, quá giá so với quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-phat-hon-67-trieu-dong-doi-voi-27-diem-trong-giu-xe-trai-phep-truoc-gio-vang-a562225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan