+Aa-
    Zalo

    Xử vụ nghịch tử sát hại mẹ già: Bị cáo bất ngờ phản cung, đổ tội cho người khác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại phiên tòa, Tho Em không thừa nhận hành vi giết mẹ mình mà đổ tội cho người khác (được xác định là nhân chứng trong vụ án, nay vắng mặt tại phiên tòa).

    Tại phiên tòa, Tho Em không thừa nhận hành vi giết mẹ mình mà đổ tội cho người khác (được xác định là nhân chứng trong vụ án, nay vắng mặt tại phiên tòa).

    Ngày 11/5, TAND TP Cần Thơ xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Văn Tho Em bị truy tố về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là mẹ ruột của bị cáo.

    Sau khi vào nghị án, tòa quyết định tạm hoãn phiên tòa để triệu tập thêm những người làm chứng, phiên tòa sẽ mở lại vào ngày 15/5.

    Bị cáo Tho Em tại tòa - Ảnh: NLD

    Tại tòa, bị cáo liên tục cho rằng mình không sát hại mẹ mà là bà Sáu Ri (một người họ hàng với gia đình bị cáo, được xác định là nhân chứng và vắng mặt).

    Bị cáo Em khai, chiều đó trước khi gặp mẹ thì bị cáo gặp bà Sáu Ri và một phụ nữ và hỏi có thấy mẹ đâu không, bà Sáu Ri nói mới thấy đâu đó. Bị cáo gọi không thấy, đi vào thì thấy mẹ nằm trên vũng máu mới chạy ra ngoài la lên…

    Bị cáo nói lúc đầu bị cáo khai bậy chứ bị cáo không thể giết mẹ, lời khai có được ghi hình, ghi âm lại nhưng lúc đó bị cáo khai bậy.

    Đại diện VKS cho rằng do tính chất vụ án đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo đã ra tay giết chính mẹ ruột của mình nên đề nghị tuyên phạt tử hình bị cáo về tội giết người.

    Tri thức trực tuyến trích dẫn cáo trạng thể hiện, sáng 29/10/2019, Tho Em đi uống cà phê, sau đó nhậu cùng nhóm bạn. Đến trưa, anh ta về nhà và ra bờ sông tắm, mò bắt tôm.

    Chiều hôm đó, Tho Em về nhà thì gặp bạn rủ đi nhậu. Anh ta bị mẹ ruột la rầy vì "không lo làm ăn, tối ngày đi nhậu". Bực tức vì chuyện bị la rầy, Tho Em vào bếp lấy dao cứa vào cổ mẹ khiến nạn nhân tử vong.

    Gây án xong, Tho Em bỏ ra ngoài thì gặp hai người hàng xóm nói chuyện với nhau. Anh ta bước đến giả vờ hỏi họ có thấy mẹ mình không. Sau đó, Tho Em bước vào nhà và tri hô mẹ mình tự vẫn.

    Cảnh sát vào cuộc điều tra, Tho Em thừa nhận đã cầm dao gây án khiến mẹ tử vong.

    Theo kết quả giám định trước, trong, sau khi phạm tội và hiện tại, bị cáo rối loạn nhân cách do sử dụng rượu.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-vu-nghich-tu-sat-hai-me-gia-bi-cao-bat-ngo-phan-cung-do-toi-cho-nguoi-khac-a323088.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan