+Aa-
    Zalo

    Xử vụ vợ chồng Đường "Nhuệ" đánh phụ xe: Nữ "đại gia" Nguyễn Thị Dương lần đầu lộ diện sau khi bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - TAND tỉnh Thái Bình đã mở phiên toà xét xử đối với vợ chồng Đường "Nhuệ" liên quan vụ hành hung phụ xe khách. Nguyễn Thị Dương lần đầu tiên xuất hiện sau khi bị bắt.

    TAND tỉnh Thái Bình đã mở phiên toà xét xử đối với vợ chồng Đường "Nhuệ" liên quan vụ hành hung phụ xe khách. Nguyễn Thị Dương lần đầu tiên xuất hiện sau khi bị bắt.

    Kể từ khi bị bắt, đây là lần đầu tiên bị cáo Nguyễn Thị Dương hầu toà - Ảnh: Dân Việt
    Đường "Nhuệ" tại phiên toà sáng nay 25/8 - Ảnh: TTO

    Sáng 25/8, TAND tỉnh Thái Bình mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án "Cố ý gây thương tích" theo quy định tại điểm đ, khoản 2, Điều 134, Bộ luật Hình sự 2015 đối với Nguyễn Xuân Đường (tức Đường "Nhuệ", 49 tuổi, trú tại 366 Lê Quý Đôn, phường Kỳ Bá) và vợ là Nguyễn Thị Dương (tức Dương "Đường", 40 tuổi) cùng Nguyễn Đức Mạnh (28 tuổi, trú tại phường Bồ Xuyên), Phạm Xuân Hòa (44 tuổi, trú tại xã Minh Quang, huyện Vũ Thư), Phạm Ngọc Quý (17 tuổi, trú tại huyện Vũ Thư) và Đào Văn Bằng (34 tuổi, trú tại phường Tiền Phong, cùng trú tại tỉnh Thái Bình).

    Có 3 luật sư tham gia bào chữa cho vợ chồng Đường "Nhuệ". Thẩm phán phiên xét xử sơ thẩm này là Chánh tòa Hình sự - TAND tỉnh Thái Bình, bà Nguyễn Phương Thảo.

    Lực lượng công an bên trong trụ sở tòa án - Ảnh: NLĐ

    Bị hại trong vụ án này là anh Trịnh Ngọc Anh (26 tuổi, nhân viên nhà xe Phúc Cường, tỉnh Thái Bình).

    Rất đông cảnh sát cơ động, công an, lực lượng phòng cháy chữa cháy… có mặt để phục vụ phiên toà xét xử vợ chồng Đường Nhuệ.

    Dù là phiên tòa xét xử công khai nhưng do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 nên chỉ những người có giấy triệu tập đến tòa và phóng viên báo chí mới được vào bên trong.

    Lực lượng công an kiểm tra an ninh, y tế đo thân nhiệt và bắt buộc mọi người phải đeo khẩu trang, sát khuẩn tay trước khi vào dự phiên tòa.

    Phóng viên báo chí được Hội đồng xét xử bố trí theo dõi phiên tòa qua màn hình máy chiếu tại một phòng riêng.

    Nguyễn Thị Dương hôm nay lần đầu tiên xuất hiện kể từ ngày bị bắt vào tháng 4/2020.

    Cũng theo thông báo từ Hội đồng xét xử (HĐXX), Bùi Mạnh Tiến (Tiến "trắng, con nuôi Đường Nhuệ) là một trong những người làm chứng của phiên toà.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xu-vu-vo-chong-duong-nhue-danh-phu-xe-nu-dai-gia-nguyen-thi-duong-lan-dau-lo-dien-sau-khi-bi-bat-a336321.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan