+Aa-
    Zalo

    Xuân Hạnh gặp biến vì phát ngôn vạ miệng, vừa đăng quang đã đối đầu với loạt "sóng gió"

    (ĐS&PL) - Giữa tâm bão liên quan tới việc Xuân Hạnh "không xứng đáng" thì phát ngôn này của người đẹp đến từ Ninh Bình rõ ràng đang không có lợi cho cô.

    Theo Tạp chí điện tử Sao star, đã gần hai tuần kể từ ngày cô gái "chân ướt chân ráo" bước vào đường đua sắc đẹp và bất ngờ được xướng tên cho ngôi vị cao nhất. Giờ không phải là lúc đi chất vấn người trong cuộc về việc Xuân Hạnh có gì hơn Hoàng Nhung hay Xuân Hạnh quá mờ nhạt so với tiêu chí "Tôi, luyện nên tôi" bởi lẽ kết quả cũng đã có và mọi sự phán xét không thay đổi được cục diện. 

    Hậu đăng quang, Xuân Hạnh và Hoàng Nhung đang có những buổi giao lưu với độc giả, đây cũng là cơ hội để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn về chân dung hai cô gái có gì khác so với lúc hùng biện trên sân khấu. Và thế là, Xuân Hạnh đã gặp biến khi phát ngôn: "Người mẫu chỉ trình diễn trên sàn runway và dự event thôi. Xuân Hạnh có thể làm nhiều hơn thế nữa".

    xuan hanh gap bien vi phat ngon va mieng vua dang quang da doi dau voi loat song gio 1
    Xuân Hạnh gặp biến vì phát ngôn vạ miệng. Ảnh: Saostar.

    Nếu tách bóc rõ nghĩa câu nói trên thì nó không sai. Tức là theo Xuân Hạnh các cô gái với vai trò người mẫu thì họ sẽ có nhiều đất diễn hơn trên sàn diễn runway cũng như thể hiện phong cách cá nhân tại các sự kiện giải trí. Và đương nhiên, cô gái đến từ Ninh Bình cũng chỉ muốn truyền tải thông điệp tới mọi người rằng: "Tôi từng trưởng thành từ một cuộc thi về người mẫu quảng cáo nhưng tôi còn nhiều khả năng khác. Tôi có thể trình diễn được và làm hoa hậu được". 

    Hoặc là do hạn chế ngôn từ hoặc là do Xuân Hạnh chưa có đủ thời gian để "mài giũa" bản thân nên cô vẫn đang là một viên ngọc thô và quá thô. Điều khán giả đang cần hơn ở Xuân Hạnh lúc này chính là những phần ứng xử out trình, nhai mic và có quan điểm, có chính kiến và có lập trường. Chỉ có như thể mới giúp Xuân Hạnh giảm bớt số lượng thành viên ở các hội, nhóm anti-fan. Và đương nhiên, việc này không ai có thể giúp cô ngoài "thời gian sẽ trả lời tất cả".

    Giữa tâm bão liên quan tới việc Xuân Hạnh "không xứng đáng" thì phát ngôn này của người đẹp đến từ Ninh Bình rõ ràng đang không có lợi cho cô. Đó là chưa kể tới việc đụng chạm tới từ khóa "người mẫu" - một ngành nghề rất cao quý được các thế hệ theo đuổi.

    Nhiều ý kiến cho rằng, Xuân Hạnh nói người mẫu "chỉ" trình diễn runway là suy nghĩ thiếu logic, không đủ sức thuyết phục. Vì đơn giản chỉ tính riêng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Xuân Hạnh cũng chứng kiến những đàn chị đàn em xuất thân từ người mẫu như Cao Thiên Trang, Ngô Bảo Ngọc và họ đâu chỉ diễn runway, họ còn đóng phim, ca hát và đóng MV. Thậm chí họ còn đa di năng hơn cả Xuân Hạnh. 

    Đồng ý rằng thời gian sẽ trả lời tất cả nhưng giữa dòng chảy loạn hoa hậu như thời điểm hiện tại và mỗi năm lại có hàng chục người đẹp, hoa khôi, hoa hậu lộ diện thì khán giả phải chờ tới bao lâu để Xuân Hạnh mới đủ sức thuyết phục và tự tin vỗ ngực đập vai cho rằng chiếc vương miện mà cô đang đội trên đầu là xứng đáng. 

    Trước đó, vào tối 31/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Hoàng Thị Nhung. Sau đêm chung kết, Hoa hậu Bùi Thị Xuân Hạnh lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu nhan sắc. 

    xuan hanh gap bien vi phat ngon va mieng vua dang quang da doi dau voi loat song gio 3
    Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam) khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Bùi Thị Xuân Hạnh. Ảnh: Saostar.

    Bùi Thị Xuân Hạnh (sinh năm 2001) từng tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân. Cô từng là học trò của siêu mẫu Vũ Thu Phương khi ghi danh tại The Face Vietnam 2023. Với sự hỗ trợ, hướng dẫn của HLV Vũ Thu Phương, Xuân Hạnh trở thành Á quân The Face Vietnam 2023.

    Kết quả chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 khép lại với chiến thắng thuộc Bùi Thị Xuân Hạnh nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng yêu nhan sắc. Không ít người cho rằng, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chưa thuyết phục. Thậm chí, hàng loạt group "anti" Hoa hậu Bùi Thị Hạnh nhanh chóng được thành lập trên Facebook với số lượng thành viên theo dõi ngày càng tăng lên, theo Báo Dân Việt.

    xuan hanh gap bien vi phat ngon va mieng vua dang quang da doi dau voi loat song gio 2
    Không ít người cho rằng, Bùi Thị Xuân Hạnh đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 chưa thuyết phục. Ảnh: Saostar.

    Nhiều cư dân mạng để lại biểu tượng cảm xúc "phẫn nộ" bên dưới nhiều bài đăng, hình ảnh của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 trên mạng xã hội Facebook. 

    Mới chỉ hơn hai tuần những có vẻ cô gái 22 tuổi đang phải gồng gánh quá nhiều sự phán xét khi bị nói cô đăng quang là nhờ có Vũ Thu Phương , không phù hợp với tiêu chí, nhan sắc không có gì nổi bật, nhìn không thu hút bằng á hậu 1... và thậm chí còn có cả tin đồn mua giải. Điều này khiến Xuân Hạnh trở thành nàng hậu bị "bash" nhiều nhất trong số các chị em Hoàn vũ từng đăng quang như Phạm Hương - H'Hen Niê. 

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-hanh-gap-bien-vi-phat-ngon-va-mieng-vua-dang-quang-da-doi-dau-voi-loat-song-gio-a606930.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan