+Aa-
    Zalo

    Xuân Trường lộ mục tiêu trong năm mới 2017

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chia sẻ trên báo Thể Thao, ngôi sao sắp khoác áo Gangwon FC đã tiết lộ mục tiêu phấn đấu của mình trong năm mới 2017.

    Chia sẻ trên báo Thể Thao, ngôi sao sắp khoác áo Gangwon FC đã tiết lộ mục tiêu phấn đấu của mình trong năm mới 2017.

    Sau một năm thi đấu khá ấn tượng tại Incheon Utd, tiền vệ Lương Xuân Trường đã quyết định chuyển sang CLB Gangwon Utd thi đấu. Đây sẽ là mùa giải thứ hai được thi đấu tại giải K-League Classic của cá nhân cầu thủ người Tuyên Quang. Cách đây chưa lâu, Xuân Trường đã chia sẻ mong ước được cùng Gangwon giành thành tích cao và đoạt vé dự AFC Champions League. Tuy nhiên đây chưa phải là mục tiêu lớn nhất mà tài năng trẻ của bầu Đức hướng tới trong năm 2017.


    Phát biểu trên tờ Thanh Niên, Xuân Trường cho biết: “Được thi đấu tại Gangwon FC là cơ hội tốt để tôi có thể được cọ xát, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Tôi cũng sẽ cố gắng thi đấu thật tốt để hướng tới SEA Games 2017".

    Được biết, trong giao kèo ký với ‘Real châu Á’, CLB HAGL cũng thòng điều kiện bắt buộc đội bóng mới phải cho chân chuyền 21 tuổi ra sân ít nhất 30% tổng số trận đấu của mùa giải, tương đương 13 trận. Điều này nhằm đảm bảo Xuân Trường sẽ duy trì được phong độ ổn định trước khi về nước tham dự SEA Games 29 vào tháng 7/2017.

    "Theo bản hợp đồng mới với Gangwon FC, chúng tôi yêu cầu phía CLB sẽ phải cho Xuân Trường ra sân 30-40%, tương đương 13 trận trong tổng số trận đấu của Gangwon FC tại K-League Classic và đã được CLB đồng ý”, ông Nguyễn Tấn Anh - trưởng đoàn CLB HAGL chia sẻ.

    Tại giải U21 Quốc tế 2016, Xuân Trường đã không đạt được mục tiêu là lọt vào chơi trận chung kết. Anh đã đá hỏng một quả sút luân lưu 11m, qua đó khiến HAGL thất bại trước U21 Yokohama. Nói về giải đấu này, Xuân Trường thừa nhận đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm bổ ích tại giải: “Giải đấu này đã để lại cho tôi rất nhiều kỷ niệm đẹp và là bước đệm quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Sau khi kết thúc giải đấu này, tôi chỉ được nghỉ ngơi khoảng 10 ngày, sau đó sẽ bay sang Hàn Quốc để khám sức khỏe và bắt đầu tập luyện cùng với CLB Gangwon”.

    Xem thêm video:

    [mecloud]UAyBpjvdNH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuan-truong-lo-muc-tieu-trong-nam-moi-2017-a176279.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.