+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện clip học trò khóc lóc níu giữ thầy đánh trò ở lại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vụ việc đau lòng về nghĩa thầy trò giữa thầy giáo Trần Anh Tuấn và học trò chưa có kết luận chính thức, mới đây một clip mới xuất hiện

    (ĐSPL) – Vụ việc đau lòng về nghĩa thầy trò giữa thầy giáo Trần Anh Tuấn và học trò chưa có kết luận chính thức, mới đây trên các trang mạng xã hội một clip về cảnh quay học trò khóc lóc níu giữ thầy Tuấn ở lại lớp được đăng tải.

    Ngay khi clip thầy tát trò, trò bức xúc đánh lại thầy được đăng tải trên các trang mạng xã hội, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và bức xúc. Một số cư dân mạng cho rằng, đây là hiện tượng “tức nước vỡ bờ”.

    Danh tính của thầy giáo cũng được xác định đó là thầy Trần Anh Tuấn, giáo viên trường THPT Nguyễn Huệ (huyện Tây Sơn, Bình Định). Thầy Tuấn đã đánh hai học sinh Nguyễn Phúc Nghĩa và Nguyễn Thanh Long. Bức xúc quá nên em Long lên gối đánh trả lại thầy giáo. Trong lúc dư luận đang ngóng chờ tin tức về vụ xử phạt thầy giáo anh Tuấn thì mới đây, một clip mới liên quan tới vụ việc lại được đăng tải.

    Clip học sinh khóc khi phải chia tay với thầy Tuấn

    Nhiều người cho rằng, clip được quay ngay tại lớp 10A9. Trong clip là cảnh chia tay bịn rịn giữa thầy Trần Anh Tuấn và học trò. Nhiều học sinh đã khóc khi phải chia tay với thầy giáo, nhiều em còn kéo áo giữ thầy lại. Không kìm nỏi sự xúc động, thầy Tuấn xách cặp bước ra khỏi lớp, một số em chạy ra kéo giữ thầy ở lại. Giây phút chia tay khiến nhiều người nghẹn ngào, nhiều em học sinh đã gục mặt lên bàn khóc thảm thiết.

    Được biết, ngay khi vụ việc đau lòng lan truyền tràn lan trên các trang mạng xã hội, thấy giáo đã bị tổn thương nhiều. Trước đó, chiều 21/2, tin từ trường THPT Nguyễn Huệ cho biết, thầy Trần Anh Tuấn đã được gia đình tạm đưa về quê ở huyện Tuy Phước (Bình Định) nghỉ ngơi do thể trạng và sức khỏe xấu đi trước sức ép dư luận thời gian qua.

    Nhiều người không khỏi đau lòng trước cảnh tượng này. Dẫu biết, thầy có sai khi đánh trò, nhưng vì trò có lỗi nên thầy mới đánh. Một bạn trẻ nick name Hùng Huy chia sẻ: "Nếu con tôi bị thầy giáo tát vì hư hỏng, tôi sẽ đánh nó thêm một cái nữa, để nó tỉnh ngộ. Đó là cách giáo dục của tôi. Không thể vì con mình mà mình bao che, giấu tội được". Nhiều người còn đau lòng hơn khi trò quá "bức xúc" không kiềm chế được mà đánh lại thầy với thái độ hung hãn. Thế lại càng sai. Nghĩa thầy trò từ nghìn năm nay dựa trên sự "tôn kính" chỉ vì sự nông nổi mà làm cho nghĩa thầy trò rạn nứt. Tiếng xấu lan truyền cả xã hội. Nhiều người cho rằng, giới trẻ cần có cách nhìn nhận lại tư cách đạo đức của mình. Cha ông từng nói "Muốn sang sông phải bắc cầu kiều; Muốn con hay chữ, phải yêu lấy thầy". Chúng ta muốn lớn lên, muốn nên người phải học được hai chữ "tôn kính", chúng ta không tôn trọng, không lắng nghe thầy nói, chúng ta làm sao có thể nên người được?

    Chương Tương

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-clip-hoc-tro-khoc-loc-niu-giu-thay-danh-tro-o-lai-a22883.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Clip

    Clip "Tôi không cần yêu" gây sốt cư dân mạng

    (ĐSPL) – Clip về câu chuyện chàng trai “Bảo Bình” thích đọc sách, từng nghĩ độc thân là tuyệt vời nhất, cho tới một ngày anh chàng bị “thần tình yêu” làm cho lay động, đã và đang khiến nhiều trái tim dân mạng rung cảm.