+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện đại gia giải cứu Quế Ngọc Hải, SLNA "từ chối"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐTLA ngỏ ý chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải đồng thời giúp anh có khoản tiền lớn để bồi hoàn chấn thương cho Anh Khoa nhưng bất thành do SLNA không bán.

    ĐTLA ngỏ ý chiêu mộ trung vệ Quế Ngọc Hải đồng thời giúp anh có khoản tiền lớn để bồi hoàn chấn thương cho Anh Khoa nhưng bất thành do SLNA không bán.

    Đội vô địch V.League 2005, 2006 đang gặp khủng hoảng ở vị trí trung vệ khi Chí Công về đầu quân cho Cần Thơ, còn Thanh Giang giải nghệ. Các trung vệ còn lại là Thanh Cường, Hoàng Lâm còn khá non kinh nghiệm và hay gặp chấn thương. Quế Ngọc Hải được ban lãnh đạo ĐTLA nhắm đến để củng cố hàng phòng ngự, nhưng thương vụ đi vào ngõ cụt ngay từ khâu dạm hỏi.

    “Chúng tôi có ý định chiêu mộ Quế Ngọc Hải vì vừa giúp đội bóng có một cầu thủ tốt, đồng thời chúng tôi cũng muốn qua đó Hải có một khoản tiền để bồi hoàn tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Nhưng phía SLNA không muốn bán cầu thủ trụ cột của mình nên tôi không đi sâu vào chi tiết”, ông Võ Thành Niệm – chủ tịch ĐTLA cho biết.

    SLNA không muốn bán Quế Ngọc Hải sau khi đã chia tay Lê Thế Cường, Nguyễn Quang Tình.
    SLNA không muốn bán Quế Ngọc Hải sau khi đã chia tay Lê Thế Cường, Nguyễn Quang Tình. Ảnh: Tùng Lê

    Ông Nhiệm tiết lộ Quế Ngọc Hải còn hợp đồng đào tạo trẻ 3 năm với SLNA và đội bóng xứ Nghệ cũng không có ý định cho anh ra đi. Đội bóng nào muốn mua đội trưởng của U23 Việt Nam phải chi số tiền rất lớn. Phí để giải phóng hợp đồng cho trung vệ này không dưới 5 tỷ đồng. Đây là khoản kinh phí lớn đối với một đội bóng không quá mạnh về tài chính như ĐTLA.

    Hiện tại, Quế Ngọc Hải tập trung giải quyết việc bồi hoàn cho Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng). Theo phán quyết của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), trung vệ này phải chi trả toàn bộ 800 triệu đồng (chưa phải con số cuối cùng) tiền điều trị chấn thương cho cầu thủ của SHB.Đà Nẵng. Anh đã gặp lãnh đạo đội bóng sông Hàn để mong tìm được sự thông cảm, san sẻ chi phí nhưng bất thành.

    Ngày 31/10, đại diện bệnh viện Parkway (Singapore) sẽ có cuộc trao đổi với giới truyền thông tại TP HCM xung quanh chấn thương của Anh Khoa. Sau sự kiện này, Quế Ngọc Hải mới biết chính xác số tiền mình phải bồi hoàn sau khi gây ra chấn thương nặng cho đồng nghiệp.

    Theo Tri thức trực tuyến

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]m9Eitg9CmP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-dai-gia-giai-cuu-que-ngoc-hai-slna-tu-choi-a117289.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.