+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện hai người đàn ông lạ trong vụ 4 bà cháu bị giết tại Quảng Ninh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Người dân cho biết 2 đối tượng lạ mặt định trộm xe máy của chị Thanh trong camera tại cây xăng, rất giống 2 thanh niên buổi chiều hôm trước xuất hiện nhà chị

    (ĐSPL) - Người dân cho biết 2 đối tượng lạ mặt định trộm xe máy của chị Thanh trong camera tại cây xăng rất giống 2 người đàn ông buổi chiều hôm trước xuất hiện gần nhà chị.

    Theo nguồn tin đăng tải trên Vnexpress, vài ngày trước vụ trọng án, có 2 người đàn ông lạ mặt, cao to, bịt khẩu trang tìm đến khu dân cư Hợp Thành, phường Phương Nam, thành phố Uông Bí hỏi địa chỉ nhà chị Thanh.

    2h45 sáng 24/9, camera an ninh tại cây xăng Phương Nam, nơi chị Thanh làm việc, cách nhà khoảng 400 m lưu được hình ảnh 2 người đàn ông có cùng vóc dáng như người dân mô tả, bịt khẩu trang, trùm áo kín đầu đi xe máy tới. Một người ngồi trên xe máy đợi ở ngoài. Người còn lại lợi dụng lúc chị Thanh bơm xăng cho khách đã tiếp cận xe máy Airblade màu đỏ trước cửa văn phòng định phá khóa nhưng không thành, nên vội ra xe cùng đồng bọn bỏ đi.

    Ngôi nhà nơi 4 bà cháu bị sát hại lúc nửa đêm. (Ảnh: VNEXpress)

    Người dân cho biết, ngôi nhà xảy ra vụ án mạng là của vợ chồng chị Vũ Thị Thanh được xây dựng từ năm 2014 trên đất của bố mẹ đẻ chị này.

    Năm 2015, chồng chị Thanh mất trong vụ tai nạn giao thông. Chị một mình nuôi 2 con nhỏ và chăm người cháu là con của chị gái đang làm ăn bên Trung Quốc.

    Trên Vietnamnet thông tin, sau khi chồng mất, chị Thanh một mình gồng gánh nuôi hai con ăn học. Chị xin làm việc tại cây xăng Phương Nam, trên quốc lộ 10. 

    Vào cây xăng Phương Nam, chị Thanh được phân công làm nhân viên bán xăng với lịch làm việc thay phiên nhau bán ca sáng, ca đêm. 

    Cây xăng Phương Nam, nơi camera an ninh ghi lại hình ảnh hai đối tượng khả nghi xuất hiện lúc 2h45 ngày 24/9.

    Tuần này chị làm ca đêm nên may mắn thoát nạn. Đồng lương kiếm được cũng chỉ đủ mua sữa với đóng học phí cho con... 

    Người thân chia sẻ, cả năm nay chị đã không dám mua cái quần, tấm áo nào cho riêng mình. Khi nghe tin hai con cùng mẹ đẻ của mình bị sát hại, chị Thanh ngất lịm.

    “Tội nó quá, chuẩn bị giỗ đầu cho chồng, mà giờ hai con cùng mẹ bị sát hại, tang nối tang, còn gì đau hơn”, ông Phạm Văn Học, người dân khu Hợp Thành buồn bã cho biết.

    Vào khoảng 7h sáng 24/9, chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

    Danh sách gồm:

    Bà Nguyễn Thị Hát, SN 1955 là mẹ đẻ chị Thanh.

    Cháu Phạm Đình Hưng, SN 2007 là con đẻ chị Thanh.

    Cháu Phạm Thu Hà, SN 2008 là con đẻ chị Thanh.

    Vũ Khánh Huyền, SN 2013, là cháu ruột (con chị gái chị Thanh).

    Ngay sau khi nhận được tin, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Đọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng cấp trên để xin ý kiến chỉ đạo.

    B.H (Tổng hợp)
    Nguồn: Người đưa tin


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-hai-nguoi-dan-ong-la-trong-vu-4-ba-chau-bi-giet-tai-quang-ninh-a163105.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.