+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "hố tử thần" ở Bình Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "hố tử thần sâu" khoảng 4 mét, rộng hơn 5 mét. Phía dưới hố trống rỗng không có đất đá, bên cạnh là một cống thoát nước.

    (ĐSPL) - Miệng "hố tử thần" trên bề mặt đường ĐT 743 (Khu phố Bình Quới, P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An) rộng hơn 5 mét và sâu khoảng 4 mét có thể "nuốt" trọn một chiếc xe máy.
    Nhiều người dân sống gần khu vực cho biết chiều ngày 5/3 khi lưu thông đến đoạn trước cổng Công ty New Prokin Việt Nam Khu phố Bình Quới (P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An) thì phát hiện mặt đường có nhiều vết nứt, nhựa bị lún xuống thành một "hố tử thần" có thể "nuốt" trọn một chiếc xe máy.

    Khu vực "hố tử thần” được rào lại cẩn thận để sửa chữa.

    Sau khi nhận được tin báo của người dân lực lượng dân quân và công an phường đến căng dây, tạo chướng ngại vật tránh nguy hiểm cho người đi đường.
    Theo quan sát, "hố tử thần" sâu khoảng 4 mét, rộng hơn 5 mét. Phía dưới hố trống rỗng không có đất đá, bên cạnh là một cống thoát nước nhưng phần chân đế của ống cống này cũng không có điểm tựa phía dưới.
    "Hố tử thần” nằm chủ yếu trong làn đường dành cho xe máy nên nếu trời tối là mối nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông qua đây. Vào giờ cao điểm hầu hết các xe máy đều phải leo lên vỉa hè để đi lại.
    Hiện khu vực "hố tử thần" đang được khắc phục và sửa chữa.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-ho-tu-than-o-binh-duong-a86349.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan