+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện loạt bằng chứng nghi vấn Rosé (BLACKPINK) và Kang Dong Won hẹn hò

    (ĐS&PL) - Sau khi dính nghi vấn hẹn hò trong thời gian gần đây, cộng đồng mạng lại liên tục tung những bằng chứng cho thấy Rosé (BLACKPINK) và nam diễn viên Kang Dong Won đang trở thành '1 cặp'.

    Cách đây ít hôm, cựu giám đốc sáng tạo Burberry (Riccardo Tisci) đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh từ bữa tiệc tại căn biệt thự của nhà thiết kế Eva Chow. Đáng chú ý, Rosé (BLACKPINK) và Kang Dong Won cùng xuất hiện trong tấm ảnh. Từ đây, 2 ngôi sao đã bị dính tin đồn hẹn hò.

    Tuy nhiên, trước tin đồn thất thiệt, YG Entertainment - Công ty quản lý của BLACKPINK, nói rằng: "Chúng tôi đang theo đuổi hành động pháp lý chống lại những người vi phạm quyền và quyền riêng tư của các nghệ sĩ của chúng tôi. Chúng tôi hiện đang theo dõi những người tạo ra và lan truyền những tin đồn này. Chúng tôi sẽ đáp trả mạnh mẽ".

    Tin đồn dần lắng xuống và cho tới hôm 16/4, nghi vấn tình cảm của Rosé và "thánh sống xứ Hàn" bắt đầu gây xôn xao trở lại khi Allkpop tổng hợp loạt bằng chứng hẹn hò của 2 ngôi sao.

    Cụ thể, bài đăng cho rằng Rosé và Kang Dong Won đang hẹn hò dựa trên nhiều điểm tương đồng - từ việc đeo đồ trang sức và quần áo giống nhau, tham dự cùng một sự kiện, chia sẻ cùng một người quen và những gợi ý khác từ phương tiện truyền thông xã hội.

    Tuy nhiên, cư dân mạng tương tác dưới bài đăng này có nhiều tranh luận trái chiều. Một số bày tỏ sự ngạc nhiên về khả năng có thể cặp đôi chênh lệch tuổi tác 16 tuổi này hẹn hò là thật. Trong khi một số khác tỏ ra tức giận và khẳng định đó là tin giả.

    xuat hien loat bang chung nghi van rose blackpink va kang dong won hen ho1
    Rosé và Kang Dong Won có nhiều điểm tương đồng.
    xuat hien loat bang chung nghi van rose blackpink va kang dong won hen ho4

    Ngoài ra, cặp đôi còn bị dính nghi vấn bởi nhiều lần cùng xuất hiện tại một địa điểm. Cụ thể, Rosé và Kang Dong Won đã bị bắt gặp cùng tham dự một sự kiện ở Seoul hồi tháng 9 năm ngoái. Nhưng nhiều khán giả cho rằng bằng chứng này thiếu thuyết phục do lịch trình nghệ sĩ hoàn toàn do công ty quản lý sắp xếp.

    Bên cạnh đó, hồi tháng 2 năm nay, Kang Dong Won được bắt gặp ở Los Angeles (Mỹ). Đáng chú ý, vào thời điểm đó, mỹ nhân BLACKPINK cũng có mặt ở Los Angeles.

    Hơn nữa, một người còn khẳng định rằng một người bạn của họ đã trực tiếp chứng kiến cặp đôi hẹn hò tại một quán rượu ở khu phố Cheongdam của Gangnam cách đây vài tháng.

    Những thông tin này được tung ra khiến khán giả càng nghi ngờ về mối quan hện giữa Rosé và Kang Dong Won.

    xuat hien loat bang chung nghi van rose blackpink va kang dong won hen ho2
    Cả 2 dính nghi vấn cùng xuất hiện ở một địa điểm.
    xuat hien loat bang chung nghi van rose blackpink va kang dong won hen ho3

    Phương Linh (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-loat-bang-chung-nghi-van-rose-blackpink-va-kang-dong-won-hen-ho-a572530.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan