+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện nạn nhân thứ hai trong vụ tai nạn ở Xã Đàn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đi cùng Quyên còn có Quỳnh Anh; khi xảy ra tai nạn, Quỳnh Anh ngã xuống đường và bị choáng nên không hay biết việc bạn mình bị xe tô tô chèn qua.

    (ĐSPL) - Đi cùng Quyên còn có Quỳnh Anh, khi xảy ra tai nạn, Quỳnh Anh ngã xuống đường và bị choáng nên không hay biết việc bạn mình bị xe tô tô chèn qua. 

    Chiều 4/3, trao đổi với phóng viên người nhà nạn nhân Quỳnh Anh cho biết, buổi tối xảy ra sự việc, Quỳnh Anh và Quyên có đi cùng nhau, khi đang đi sang đường bất ngờ bị ô tô đâm vào. 

    Sau cú đâm, Quyên bị hất văng ra đằng trước còn Quỳnh Anh văng sang một bên. Khi Quyên vừa gượng dậy bất ngờ lại bị chính chiếc xe vừa đâm mình tiếp tục chèn qua vai trái khiến cô phải nhập viện trong trình trạng hết sức nguy kịch.

    Tài xế ô tô gây tai nạn khiến Quỳnh Anh ngã xuống đường và bị choáng nên không hay biết việc bạn mình bị xe tô tô chèn qua. Sau khi được đưa vào viện điều trị, sức khỏe của Quỳnh Anh đã ổn định và được người thân đưa về nhà chăm sóc. 

    Hiện trường vụ tai nạn ở Xã Đàn tối ngày 3/3.

    Một người bán hàng tên Hoa ở gần khu vực xảy ra vụ tai nạn cho biết: “Trước khi xảy ra tai nạn, chiếc xe 4 chỗ gây tai nạn đã rú ga phóng điên loạn qua chỗ tôi ngồi bán hàng. Nhiều người sợ hãi phải né vào vỉa hè, chỉ ít phút sau thấy tiếng mọi người hô hoán chạy ra xem đã thấy hai cô gái nằm dưới đường. Người dân hò nhau đuổi theo chính chiếc xe vừa đi qua để bắt giữ tài xế vì đâm người rồi bỏ trốn”.

    Là một trong số hàng chục người đuổi theo tài xế gây tai nạn, một nam thanh niên (xin được giấu tên) kể lại: “Lúc đó tôi cùng nhóm bạn đang ngồi uống nước thì chứng kiến vụ tai nạn. Thấy tài xế chèn qua người cô gái không dừng xe lại nên đã cùng nhiều người lấy xe máy đuổi theo. Khi tới đoạn đường Tôn Đức Thắng mới vượt lên trước, chặn đầu ép được xe ô tô gây tai nạn dừng lại. Khi lái xe bước xuống vẫn còn nồng nặc mùi cồn”.

    Sáng ngày 4/3, lãnh đạo CSGT quận Đống Đa cho biết đã bàn giao lái xe Đỗ Tú Anh cho cơ quan cảnh sát điều tra quận Đống Đa làm rõ. 

    Hiện, cơ quan chức năng TP. Hà Nội đang tiến hành thu thập chứng cứ, triệu tập các nhân chứng để làm rõ tình tiết tài xế ô tô có đâm nạn nhân 2 lần hay không.

    Trước đó vào khoảng 22h30, tối 3/3, một vụ tai nạn đã xảy ra trước số nhà 474 Xã Đàn (Đống Đa, Hà Nội). Chiếc xe ô tô 4 chỗ do Đỗ Tú Anh (32 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) điều khiển đi với tốc độ nhanh (theo hướng Xã Đàn về Ô Chợ Dừa) đã đâm thẳng vào cô gái Nguyễn Thị Quyên (21 tuổi, ở Nghệ An, hiện đang là sinh viên Học viên Ngân hàng) và một cô gái khác đi cùng tên Quỳnh Anh.

    Sau khi gây tai nạn, Tú Anh phóng xe chạy về phố Tôn Đức Thắng. Nhiều người dân đi đường bức xúc đã đuổi theo. Đến trước số nhà 150, tài xế lao vào dải phân cách giữa đường buộc xe phải dừng. Anh ta bị đưa về công an phường Quốc Tử Giám ở gần đó. Công an xác định trước khi điều khiển xe, Tú Anh sử dụng rượu bia. Thời điểm gây tai nạn chỉ có mình anh này ngồi trên xe.

    Hoàng Giáp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-nan-nhan-thu-hai-trong-vu-tai-nan-o-xa-dan-a24157.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan