+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện "Running Man mới" chạy bộ 60km tới sân bay đón Man City

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Một CĐV hâm mộ bóng đá nhiệt thành đã đi bộ gần 60km từ 2h sáng sang sân bay Nội Bài để mong muốn được nhìn thấy các ngôi sao Man City bằng xương bằng thịt.

    (ĐSPL)-  Một CĐV hâm mộ bóng đá nhiệt thành đã đi bộ gần 60km từ 2h sáng sang sân bay Nội Bài để mong muốn được nhìn thấy các ngôi sao Man City bằng xương bằng thịt.

    Đức Thuận cho biết mình là một CĐV bóng đá khá đặc biệt: “Tôi thích bóng đá và bất cứ đội bóng nào tới Việt Nam thi đấu tôi đều hâm mộ cuồng nhiệt.”

    Đức Thuận là cổ động viên nhiệt tình nhiều năm.

    Đó là lý do mà anh bỏ công việc di chuyển gần 60km từ quê mình ở Thanh Thủy, Thanh Oai, Hà Nội tới sân bay Nội Bài để đón các cầu thủ Man City: “Lúc thì tôi chạy, lúc mệt thì đi bộ. Tôi bắt đầu đi từ 2h sáng và tới khoảng hơn 4h chiều thì tới sân bay Nội Bài. Tôi muốn gặp các cầu thủ Man City bằng xương bằng thịt rồi đi về thôi chứ chẳng có mục đích gì cao xa.”

    Anh Thuận quả là một CĐV bóng đá khá vô tư khi đi đón Man City lại mặc áo…Bayern Munich, đội bóng từng nhiều lần khiến Man City bẽ mặt ở đấu trường châu Âu. Nhưng theo anh Thuận thì: “Tôi vô tư ấy mà. Quan trọng là tình yêu bóng đá, còn mọi thứ bỏ qua đi.”

    Hồi 2013 khi Arsenal sang Việt Nam họ cũng ngạc nhiên trước tình yêu bóng đá của người dân nơi đây đặc biệt là sự xuất hiện của Running Man Vũ Xuân Tiến. Nhưng anh Thuận cho biết mình làm việc này hoàn toàn vì “tình yêu bóng đá trong sáng chứ không hề mong muốn nổi tiếng hay bất cứ điều gì.”

    Ngoài anh Đức Thuận, rất nhiều fan Việt Nam cũng tỏ ra háo hức với sự kiện Man City sang du đấu tại Việt Nam. Em Trần Bích Ánh, học sinh lớp 12 tại Nam Định, quyết định lên Hà Nội ngay sau buổi học sáng ngày 25/7 và ra thẳng sân bay Nội Bài để đón thầy trò HLV Pellegrini lúc 18h30.

    Em Trần Bích Ánh, học sinh lớp 12 tại Nam Định.

    Chiều tối qua, đội Á quân Ngoại hạng Anh đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h45 chiều 25/7. Chỉ có khoảng 200 CĐV ra đón thầy trò HLV Manuel Pellegrini.

    Đức An (Tổng hợp)

    [mecloud]XKkfEKGdRS[/mecloud]



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-running-man-moi-chay-bo-60km-toi-san-bay-don-man-city-a103504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.