+Aa-
    Zalo

    Xuất hiện son mới không chì, xóa bỏ quan điểm mẹ bầu dùng son sẽ ảnh hưởng đến thai nhi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Dù là tên tuổi mới toanh trên thị trường mỹ phẩm nhưng Gobo đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng khi liên tục tung ra những sản phẩm

    (ĐS&PL) Dù là tên tuổi mới toanh trên thị trường mỹ phẩm nhưng Gobo đã nhanh chóng tạo được dấu ấn trong lòng khách hàng khi liên tục tung ra những sản phẩm thiên nhiên, đáp ứng được tiêu chí “xanh”, “sạch”. Thế nên, khi thương hiệu này chuẩn bị giới thiệu loại son mới không chì cũng đã gây được sự chú ý và khiến hàng loạt tín đồ mong chờ. Sự ra mắt của dòng son mới này đã thực sự “ghi điểm” trọn vẹn khi nhanh chóng khiến chị em mê mẩn, đặc biệt là các mẹ bầu đã phải quyết định mở hầu bao để “rước” về ngay.

    Mẹ bầu có nên dùng son môi không?

    Trên đời này làm gì có người phụ nữ nào mà không mong muốn mình xinh đẹp, không yêu thích son môi. Bởi đây là "con át" chủ bài giúp chị em chẳng cần makeup cầu kỳ mà vẫn xinh đẹp, tự tin với một bờ môi tươi tắn và quyến rũ. Nhất là đối với mẹ bầu - những người phải sống trong tình trạng mệt mỏi, gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống, đôi môi khô nẻ do thiếu nước và những thay đổi của cơ thể trong suốt thời gian thai kỳ.

    Biết là vậy, nhưng có những lúc vì thực hiện thiên chức của mình mà người phụ nữ phải chấp nhận một khuôn mặt mộc với đôi môi có màu thâm kém xinh, sẵn sàng nói không với son môi vì sợ ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Bởi thực tế hiện nay hầu như các loại son được bán trên thị trường đều ít nhiều có chứa chì.

    Việc sử dụng những sản phẩm có chì sẽ có nguy cơ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của cả mẹ và bé. Chì trong son sẽ làm thay đổi lượng nội tiết tố trong cơ thể mẹ bầu, dẫn đến việc đe dọa sẩy thai vì sự phát triển của thai nhi phụ thuộc phần lớn vào sự cân bằng lượng nội tiết tố trong cơ thể người mẹ. Chưa dừng lại ở đó, chì và các hóa chất có trong son còn có khả năng cao gây dị tật cho thai nhi, làm tổn hại trí tuệ của em bé. Chưa kể đến việc những sản phẩm kém chất lượng, nguồn gốc trôi nổi đang được bày bán ngày càng nhiều, chẳng có gì đảm bảo mẹ sẽ không bị mua lầm phải những thứ ấy và hậu quả thì lại kinh khủng hơn nữa.

    Nhưng sẽ có những lúc mẹ không thể đủ tự tin để xuất hiện ở một buổi tiệc sang trọng, gặp gỡ khách hàng với đôi môi khô nẻ được, mẹ cần một chút son môi nhưng lại ngập ngừng lo sợ đến sự an toàn của em bé trong bụng mình. Vậy phải làm sao để mẹ vẫn đẹp và con vẫn an toàn? Mẹ hoàn toàn có thể thoải mái có thể tô son, chỉ cần mẹ lựa chọn loại son có nguồn gốc xuất xứ uy tín, rõ ràng, đã được kiểm nghiệm và chứng minh là sản phẩm thiên nhiên lành tính, đảm bảo an toàn cho mẹ bầu. Đặc biệt, các mẹ nên để ý đến các thành phần có trong son, nên chọn những sản phẩm được tạo nên từ dầu bơ, tinh bột, khoáng chất tạo màu từ thiên nhiên,... Mà son Gobo là một loại son đáp ứng đầy đủ những yếu tố này.

    Son Gobo không chì - giải pháp làm đẹp cho mẹ, an toàn cho bé

    Son Gobo là loại son thiên nhiên, chứa 12 thành thành phần có nguồn gốc thiên nhiên như: sáp ong, dầu bơ, dầu oliu, tinh bột,... chất tạo màu cho son không chứa chì được FDA cho phép dùng trong mỹ phẩm. Mùi hương của sản phẩm cũng là “tinh túy” được chiết xuất từ vỏ cam mang đến cảm giác dịu nhẹ cực kỳ phù hợp với mẹ bầu. Sản phẩm này đã được Viện kiểm nghiệm Trung ương công nhận là son không chì và các bác sĩ da liễu khuyên dùng.

    Với đặc tính chống oxy hóa cao, bảo vệ môi khỏi những tác động tiêu cực từ môi trường, chống lão hóa môi, giúp đôi môi luôn tươi tắn và rạng ngời, son Gobo có hiệu quả cao trong việc khắc phục hiện tượng thâm môi, khô nẻ ở mẹ bầu. Bên cạnh đó, son Gobo có đến 4 màu son để khách hàng có thể thoải mái sử dụng, chất son lì, mềm mượt nên các mẹ yên tâm dùng mà không phải lo đến việc trôi hay lem màu khi ăn uống.

    Nguyên liệu để sản xuất son Gobo đều có nguồn gốc từ thiên nhiên 

    Son Gobo là một sản phẩm son không chì chăm sóc sắc đẹp dành cho mọi đối tượng được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH sản phẩm thiên nhiên và hữu cơ ONA Global đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe.

    Bạn có thể mua hàng chính hãng tại Shopee: https://shopee.vn/cocayhoala hoặc hotline: 1900 633 385

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuat-hien-son-moi-khong-chi-xoa-bo-quan-diem-me-bau-dung-son-se-anh-huong-den-thai-nhi-a308773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.