+Aa-
    Zalo

    Xúc động người phụ nữ bán sạch gia sản, quyết nhận nuôi 11 đứa trẻ

    (ĐS&PL) - Hành động cùng tấm lòng cao cả của người phụ nữ khiến nhiều người không khỏi cảm phục và ngưỡng mộ.

    Người phụ nữ khiến mọi người xôn xao khi dám bán tất cả tài sản của bản thân, gồm cả ô tô để đi tới Ấn Độ nhận con nuôi là Courtney Lalotra (34 tuổi, đến từ New Jersey, Mỹ). Lalotra từng tốt nghiệp chuyện ngành thời trang.

    Được biết, Lalotra tới Ấn Độ lần đầu tiên vào năm 2010 với vai trò tình nguyện viên ở một trại trẻ mồ côi nằm trong khu ổ chuột. Trải qua cuộc sống nơi khu ổ chuột, Lalotra càng thêm thương xót những đứa trẻ ở đó.

    Không biết từ lúc nào, Lalotra đã nhen nhóm trong lòng quyết tâm nhất định phải trở lại nơi này một lần nữa. Khi thị thực hết hạn, Lalotra đã về Mỹ và bán hết những tài sản mà cô sở hữu, gom được số tiền 15.000 USD, đủ để thuê một căn nhà ở Delhi (Ấn Độ) trong vòng 6 tháng và mua những thứ thiết yếu để chăm sóc cho những đứa trẻ mà cô muốn giúp đỡ.

    xuc dong nguoi phu nu ban sach gia san quyet nhan nuoi 11 dua tre
    Lalotra (áo xanh, tết tóc) bên cạnh những đứa con được cô nhận nuôi.

    Tới tháng 3/2011, Lalotra đã quay lại Ấn Độ. Đến năm 2012, cô bắt đầu thành lập mái ấm cho những trẻ em cơ nhỡ. Trong thời gian sống ở Ấn Độ, Lalotra gặp chồng là anh Yogesh (37 tuổi). Cặp đôi kết hôn vào năm 2014, chào đón con trai đầu lòng tên Adi (hiện 5 tuổi) năm 2015. Ngoài con trai ruột Adi, Lalotra còn nhận nuôi thêm 11 đứa trẻ khác. Cả đại gia đình sống trong căn nhà ở Delhi.

    Cha mẹ Lalotra ban đầu khá lo lắng cho con gái nhưng hiện đã ủng hộ cô hết mực. Cha của Lalotra đã ký 3 tấm séc để hỗ trợ phần nào về mặt tiền bạc, giúp cô thực hiện mục tiêu của mình.

    xuc dong nguoi phu nu ban sach gia san quyet nhan nuoi 11 dua tre1
    Lalotra bên chồng và con trai ruột tên Adi.

    “Có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn đứa trẻ rơi vào cảnh mồ côi mỗi ngày ở Ấn Độ, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch. Rất nhiều đứa trẻ trong mái ấm của chúng tôi mồ côi cả cha lẫn mẹ, mồ côi cha hoặc mẹ và người thân không có khả năng chăm sóc cho các bé”, Lalotra cho hay.

    Lalotra đã quyết định hủy chuyến bay về Mỹ vào đầu năm 2021 mà cô đã lên kế hoạch trước đó để ở lại giúp đỡ và chăm lo cho những đứa trẻ. Người phụ nữ này khẳng định cô “sẽ không thể yên tâm nếu rời đi”. Trong cuộc khủng hoảng vì dịch COVID-19, Lalotra đã giúp đỡ hơn 2000 gia đình bằng cách lái xe tải đưa thực phẩm tới cho họ.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuc-dong-nguoi-phu-nu-ban-sach-gia-san-quyet-nhan-nuoi-11-dua-tre-a501114.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan