+Aa-
    Zalo

    Xuyên đêm tìm kiếm cô gái 21 tuổi để lại thư tuyệt mệnh, nhảy cầu tự vẫn ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Hóa An (Đồng Nai) tự tử.

    Lực lượng chức năng hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm cô gái để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu Hóa An (Đồng Nai) tự tử.

    Người Lao Động đưa tin, tới gần trưa ngày 21/3, lực lượng người nhái thuộc Đội Phòng cháy chữa cháy – cứu hộ, cứu nạn Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang tìm kiếm tung tích của cô gái nhảy cầu Hóa An (phường Hóa An, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

    Trước đó, vào khoảng 1h cùng ngày, chị T.T.T (SN 2000, trú tại phường Long Bình, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) được nhìn thấy đang thẫn thờ đi bộ đến cầu Hóa An, hướng từ Bình Dương về TP Biên Hòa.

    Chỉ vài phút sau đó, chị T. để lại túi xách, điện thoại cùng bức thư tuyệt mệnh trên cầu, kế đó nhảy xuống cầu Hóa An khiến những người đi đường bàng hoàng, vội gọi điện trình báo lực lượng chức năng.

    Túi xách và các đồ đạc khác được chị T. để lại trước khi nhảy cầu tự tử. Ảnh: Người Lao Động

    Nhận được tin báo từ người dân, lực lượng chức năng nhanh chóng cử người nhái và cano tới hiện trường, triển khai công tác tìm kiếm, cứu nạn cứu hộ, đồng thời xác minh nhân thân của nạn nhân. Mặc dù lực lượng người nhái trắng đêm tổ chức tìm kiếm nhưng hiện vẫn chưa tìm thấy chị T.. Vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Được biết, trong bức thư tuyệt mệnh, chị T. than thở “cuộc sống này quá mệt mỏi rồi, vùng vẫy ngoài xã hội đã khổ lại còn bị người ta hợp sức lại hãm hại”. Kết thư, chị T. gửi lời xin lỗi đến mẹ, mong mẹ không còn phải khổ vì chị nữa.

    Lực lượng chức năng tìm kiếm chị T. trong đêm. Ảnh: Người Lao Động

    “Không ai sống cho ai được, bạn không phải là người ta, nên bạn không biết được, không cảm nhận được họ đã trải qua những gì? Đúng hay sai thì có trời biết, đất biết, mọi người và lương tâm mọi người biết.

    Ngu suốt thời gian dài vậy đủ rồi. Miệng của mọi người không ai cấm mọi người nói, nhưng suy nghĩ là nơi riêng tư, bạn không thể dùng bùa ngải để nghe và bắt người ta làm và suy nghĩ theo cách bạn muốn. Tôi mong sẽ không còn ai là nạn nhân sau chuyện này nữa”, chị T. viết trong bức thư tuyệt mệnh. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xuyen-dem-tim-kiem-co-gai-21-tuoi-de-lai-thu-tuyet-menh-nhay-cau-tu-van-o-dong-nai-a359914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan