+Aa-
    Zalo

    Y án tử hình gã đàn ông có vợ, đoạt mạng người tình 17 tuổi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị người tình từ chối tình cảm vì đã có vợ, Thạnh đã mang 2 con dao tới hạ sát người yêu 17 tuổi.

    (ĐSPL) – Bị người tình từ chối tình cảm vì đã có vợ, Thạnh đã mang 2 con dao tới hạ sát người yêu 17 tuổi.

    Liên quan tới vụ án gã đàn ông có vợ đoạt mạng người tình 17 tuổi bằng 2 con dao, tin tức trên Khám phá cho hay, ngày 24/11, Tòa Phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã tuyên y án tử hình đối với Phạm Văn Thạnh (31 tuổi) về các tội Giết người và Cố ý gây thương tích.

    Theo cáo trạng vụ án, tin tức trên báo Lao động cho biết, trước đó, Thạnh và chị Nguyễn Thị Hồng D. (nữ công nhân làm việc tại một Cty ở huyện Củ Chi) có quan hệ tình cảm với nhau. Tuy nhiên, sau đó chị D. Phát hiện Thạnh đã có vợ nên muốn chia tay với Thạnh nhưng Thanh không đồng ý.

    Y án tử hình gã đàn ông có vợ, đoạt mạng người tình 17 tuổi

    Bị cáo Thạnh tại phiên tòa phúc thẩm. (Ảnh Lao động).

    Về phía Thạnh lại nghi ngờ chị D. có người khác nên ngày 16/11/2013, Thạnh tìm đến công ty nơi cô gái làm việc ở xã An Nhơn Tây, huyện Củ Chi, đánh mắng thiếu nữ. Bực tức vì thiếu nữ không chịu nối lại tình cảm, Thạnh đã nảy sinh ý định giết cô gái.

    Để thực hiện ý đồ của mình, Thạnh lấy sẵn hai con dao để trong cốp xe. Sáng 22/11/2013, phát hiện D. được người chị gái chở đi làm, Thạnh chặn xe yêu cầu dừng lại. Hoảng sợ, chị em D. tiếp tục chạy thì bị gã kéo lại làm cả hai ngã xuống đường. Thạnh yêu cầu cô gái đưa điện thoại cho mình để kiểm tra nhưng D. không đồng ý, bỏ chạy.

    Thấy hai cô gái bỏ chạy, Thạnh lấy dao đuổi theo đâm liên tiếp làm chị D. gục tại chỗ. Chị nạn nhân đến can ngăn cũng bị hắn đâm trọng thương. Khi dao bị gãy, hung thủ tiếp tục quay lại xe lấy con khác đâm người yêu nhiều nhát.

    Sau đó, anh ta cũng tự đâm liên tiếp vào ngực và bụng mình nhưng không chết. Về phía chị gái nạn nhân, sau khi được đưa đi cấp cứu đã may mắn thoát nạn.

    Trước đó, tại phiên tòa phúc thẩm, Thạnh đã bị TAND huyện Củ Chi đã tuyên bị cáo Phạm Văn Thạnh bị tuyên tử hình cho 2 tội “giết người” và “gây rốt trật tự công cộng”. Sau đó, bị cáo Thạnh đã kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, tòa phúc thẩm đã bác đơn kháng cáo của bị cáo. 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/y-an-tu-hinh-ga-dan-ong-co-vo-doat-mang-nguoi-tinh-17-tuoi-a70672.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan