+Aa-
    Zalo

    Yến sào Khánh Hòa được công nhận kỷ lục châu Á

    • DSPL

    (ĐS&PL) - ĐSPL) – Yến sào Khánh Hòa đã được tổ chức kỷ lục châu Á trao chứng nhận kỷ lục sáng 29/3.

    (ĐSPL) – Với số lượng hang đảo yến nhiều nhất, sản lượng yến sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á, yến sào Khánh Hòa đã được tổ chức kỷ lục châu Á trao chứng nhận kỷ lục sáng 29/3.

    Song song với lễ đón nhận kỷ lục châu Á, công ty yến sào Khánh Hòa còn tổ chức chương trình tinh hoa ẩm thực yến sào Khánh Hòa tại nhà văn hóa Thanh Niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM).

    Yến sào đảo yến thiên nhiên Khánh Hòa là sản vật quý hiếm của xứ sở rừng trầm biển yến, nơi được mệnh danh là vương quốc yến với quần thể chim yến lớn nhất thế giới hiện nay.

    Thu hoạch yến sào là công việc vất vả và nguy hiểm, mang tính chất truyền thống và đặc thù. Từ những tổ yến trên các vách đá cheo leo, những công nhân lành nghề dũng cảm dò dẫm từng bước một, đu người trên những sợi dây thừng để thu hoạch tổ yến.

    Yến sào Khánh Hòa mang những nét đặc trưng riêng, phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến tạo nên giá trị dinh dưỡng cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến đảo thiên nhiên. Một số hang đảo ở đây có tổ yến huyết, tổ yến hồng với hàm lượng dinh dưỡng rất cao.

    TÂN MINH


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yen-sao-khanh-hoa-duoc-cong-nhan-ky-luc-chau-a-a89078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan