+Aa-
    Zalo

    Yêu nhau 8 năm ngày tôi nhắn tin mình mang bầu, bạn trai đã nói một câu bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay khi biết mình mang bầu, tôi đã rất bối rối và vội vàng nói cho bạn trai biết. Thế nhưng tin nhắn trả lời của anh khiến tôi chỉ biết câm nín.

    Ngay khi biết mình mang bầu, tôi đã rất bối rối và vội vàng nói cho bạn trai biết. Thế nhưng tin nhắn trả lời của anh khiến tôi chỉ biết câm nín.

    Tôi và anh yêu nhau từ hồi năm nhất đại học. Hồi ấy khối đứa ghen tỵ với tôi vì có người yêu đẹp trai, lại tâm lý và hay quan tâm. Chúng tôi yêu nhau, giúp đỡ nhau cùng cố gắng và mơ về một tương lai tươi sáng ngày ra trường.

    Những ngày yêu nhau, tôi và anh đã đi quá giới hạn. Tin tưởng anh nên tôi cũng không ngần ngại trao cái ngàn vàng cho anh. Sau ngày ra trường, cả anh và tôi đều có công việc ổn định, tôi chờ từng ngày để anh hỏi cưới nhưng mãi vẫn không có. Anh vẫn lặng lặng như thế mà không hề đề cập đến chuyện cưới xin dù hai đứa đã ổn định sự nghiệp. Có lúc tôi đã lo lắng thúc giục anh nhưng anh luôn lãng tránh và không muốn đề cập đến chuyện đó.

    Ảnh minh họa

    Thế là ròng rã 4 năm yêu nhau đại học, chúng tôi trải qua thêm 4 năm sau ngày ra trường là 8 năm mà vẫn không có đám cưới nào xảy ra. Hôm ấy, kỷ niệm 8 năm yêu nhau, chúng tôi đã bên nhau mà không dùng biện pháp. 1 tháng sau đó, tôi lo lắng và hoang mang phát hiện mình mang bầu. Tôi không dám gọi điện trực tiếp thông báo cho anh mà nhắn tin về việc mình có bầu. Tôi đã nghĩ đến rất nhiều trường hợp rằng anh khi nghe tin sẽ vui mừng và cũng không ngoại trừ anh sẽ lãng tránh trách nhiệm. Ít phút sau điều không mong đợi đã đến, nhận tin nhắn báo mang bầu của tôi nhưng anh chỉ nhắn lại vẻn vẹn 2 chữ “Ai đây”. Đọc tin nhắn mà tôi như chết lặng, vậy là hết, anh rủ bỏ tất cả rồi. Hôm ấy vì quá sốc và bất ngờ tôi quyết định xin nghỉ việc về phòng nằm khóc. Tôi thấy mình quá dại khi tin anh để nay phải chịu cảnh này.

    Hai hôm sau bạn anh bất ngờ tới gặp tôi và bảo là muốn đưa tôi đến gặp anh nói cho rõ mọi chuyện. Bạn anh cũng là người anh chơi thân với tôi. Tôi quyết không đi nhưng anh bạn ấy vẫn cố kéo đi bằng được và thật bất ngờ là sau đó, gặp tôi anh đã quỳ xuống, đeo vào tay tôi cái nhẫn không biết chuẩn bị từ lúc nào.

    Anh bảo khi nghe tin tôi mang bầu anh đã bật khóc vì quá hạnh phúc, anh đã được làm cha, làm chồng. Tất cả tin nhắn cũng như buổi gặp mặt hôm nay là sự sắp đặt của anh và người bạn kia. Anh muốn tạo cho cô bất ngờ, 8 năm rồi làm sao anh có thể trốn tránh trách nhiệm với tôi được.

    Giây phút đó tôi bật khóc như một đứa trẻ, lặng mắt rơi, mặt vùi vào ngực anh khóc nấc lên. Sau tất cả anh vẫn không bỏ rơi tôi và con nhưng tôi từng nghĩ, chúng tôi đã đi qua những khó khăn và giờ đây đang sắp sửa đón những hạnh phúc lâu dài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-nhau-8-nam-ngay-toi-nhan-tin-minh-mang-bau-ban-trai-da-noi-mot-cau-bat-ngo-a199470.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan