+Aa-
    Zalo

    Yếu sinh lý - Đừng để bản lĩnh đàn ông bị dập tắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do lối sống, sinh hoạt

    (ĐS&PL) Nhiều nghiên cứu thống kê cho thấy tình trạng yếu sinh lý nam giới có xu hướng tăng trong thời gian gần đây, nguyên nhân có thể do lối sống, sinh hoạt thiếu lành mạnh. Điều này đã dẫn đến nhiều hệ lụy không mong muốn, ảnh hưởng đến đời sống và hạnh phúc của cả nam và nữ.

    Nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý

    1 - Do nội tiết tố:  Testosterone là hormone sinh dục đóng vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới. Suy giảm testosterone thường bắt đầu xảy ra khi nam giới ngoài 30 và biểu hiện rõ rệt khi nam giới ngoài 40. Khi nồng độ testosterone trong máu giảm dưới mức trung bình (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục, gây hiện tượng rối loạn cương dương.

    Nồng độ testosterone suy giảm theo độ tuổi

    2 - Stress trong công việc: Áp lực trong công việc là một trong những nguyên nhân chính khiến cho sức khoẻ sinh lý giảm đột biến. Điều này không những làm giảm giá trị cuộc sống mà còn làm tình trạng rối loạn giảm ham muốn tình dục hay còn gọi rối loạn cương dương, giảm nội tiết tố nam (testosterone) và các rối loạn xuất tinh như xuất tinh sớm, chậm xuất tinh ở nam giới.

    3 - Lạm dụng rượu bia và thuốc lá: Không chỉ là 1 trong những thủ phạm nguy hiểm làm gia tăng nguy cơ mắc các về bệnh tim mạch, ung thư phổi, tăng cholesterone máu, loét dạ dày. Chất có cồn còn làm giảm lượng tinh trùng và nồng độ hormone trong máu, khiến cho “cậu nhỏ” giảm chức năng cương cứng.

    4 - Ăn uống thiếu khoa học: Ăn nhiều đồ ăn nhanh sẽ dễ dẫn đến béo phì. Khi cơ thể bị béo phì sẽ dẫn rối loạn mỡ máu, xơ vữa thành mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường,… Các bệnh lý này hoàn toàn không tốt cho chức năng cương của “cậu nhỏ” cũng như nồng độ nội tiết trong cơ thể nam giới gây ra “tích trữ” tinh dịch, mật độ tinh trùng giảm, mức độ di động của tinh trùng thấp, số lượng tinh trùng dị tật nhiều hơn so với người bình thường.

    X-Marvel - Viên ngậm tăng cường sinh lý nam hiệu quả hơn, bền vững hơn

    Theo Giáo sư Quán Anh, cách an toàn và hiệu quả để nam giới củng cố nội lực bền vững là tăng nồng độ Testosterone nội sinh (do cơ thể sinh ra) bằng các thảo dược đặc hiệu được kiểm chứng lâm sàng về hiệu quả và tính an toàn.

    Là thành quả nghiên cứu nhiều năm của các nhà khoa học Việt phối hợp cùng các nhà khoa học Mỹ, X-Marvel là sản phẩm lần đầu tiên được chiết xuất từ cỏ cari kết hợp cùng các bài thuốc quý như Bạch Tật Lê, cao ba kích, cao bá bệnh,... Trong đó cỏ cari được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, là một loại dược liệu quý, khó cấy trồng, và đắt đỏ… trong cỏ cari có chứa hoạt chất Saponin cao 5 lần dược liệu khác. Chất này thì có khả năng đẩy nhanh quá trình sản sinh Testosterone gấp 20 lần bình thường.

    TPCN X-Marvel - Viên ngậm tăng cường sinh lý nam hiệu quả

    Công thức đặc biệt cỏ cari + 13 thảo dược quý tạo thành 4 nhóm chức năng: Nhóm sản sinh ra testosterone tự nhiên, nhóm làm giảm cholesterol, nhóm hỗ trợ chức năng gan thận và nhóm kích thích tăng sự hưng phấn. Đây được xem là giải pháp hiệu quả, bền vững giúp nam giới phục hồi Testosterone nội sinh từ gốc, qua đó cải thiện sức khỏe nền tảng, tăng cường bản lĩnh đàn ông, làm chậm quá trình mãn dục nam, phòng ngừa nhiều bệnh lý nguy hiểm.

    Thành phần thảo dược quý có trong X-Marvel


    Sản phẩm X-Marvel đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của giới chuyên gia và người nổi tiếng như nghệ sĩ Công Lý, nghệ sĩ Chí Trung, diễn viên Minh Tiệp...

    Nghệ sĩ Công Lý 

    Sản phẩm X-Marvel đã đạt chuẩn GMP và đã được bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

    Chứng nhận từ bộ Y Tế

    Tổng đài tư vấn miễn phí: 0966339683

    Website thông tin: http://xmarvel.vn/

    Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/xmarvel.vn/

    Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dược phẩm Việt-USA

    Thực phẩm này không phải là thuốc và không thay thế thuốc chữa bệnh

    Giấy phép quảng cáo: 4072/2020/ĐKSP

    T. Tâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-sinh-ly---dung-de-ban-linh-dan-ong-bi-dap-tat-a330407.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.