+Aa-
    Zalo

    “Yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh bột phong thủy Alofa chính là sự cho đi”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vốn là một bà mẹ bỉm sữa với hai con nhỏ, quyết định bước chân vào kinh doanh online với hai bàn tay trắng, Phó Giám đốc kinh doanh Alofa

    Vốn là một bà mẹ bỉm sữa với hai con nhỏ, quyết định bước chân vào kinh doanh online với hai bàn tay trắng, Phó Giám đốc kinh doanh Alofa Lục Hồng Hà đã vượt qua rất nhiều khó khăn để gây dựng được những thành tựu như ngày hôm nay. Với chị, yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh chính là sự cho đi. 

    Chặng hành trình nỗ lực bền bỉ

    Trước khi biết đến và đồng hành cùng Alofa, Lục Hồng Hà chỉ ở nhà nội trợ và chăm sóc hai cô con gái nhỏ. Công việc hằng ngày của một bà mẹ bỉm sữa không mấy khi dư dả thời gian, nhưng chị vẫn mong muốn có thể kiếm thêm thu nhập ngay tại nhà mà vẫn có thể chăm sóc con cái và lo lắng chu toàn mọi việc trong gia đình. Động lực đó thôi thúc chị tìm đến với công việc kinh doanh online. 

    “Thời gian đầu, sau khi sinh con tôi cũng đã thử qua một số loại sản phẩm khác, ở các hệ thống nhau nhau. Tôi cũng đã rất đầu tư thời gian, cố gắng làm việc nghiêm túc mỗi ngày nhưng không thực sự mang lại kết quả đáng kể”.

    Hồng Hà từng trải nghiệm kinh doanh online nhiều sản phẩm khác nhau nhưng không mang lại kết quả như kỳ vọng

    Cho đến khi tình cờ biết đến sản phẩm bột phong thủy Alofa, mọi thứ dần khác đi. Qua lời giới thiệu của một người bạn, chị mua sản phẩm về dùng với mong muốn thử vận may. Nhưng hiệu quả mà sản phẩm mang lại hơn cả kỳ vọng khiến chị nghĩ ngay đến việc sẽ gắn bó và kinh doanh sản phẩm một cách lâu dài:

    “Alofa cho tôi và gia đình có được những trải nghiệm tuyệt vời. Hơn nữa, đây là sản phẩm độc quyền trên thị trường phong thủy khoa học, là sản phẩm đi đầu trong lĩnh vực phong thủy khoa học nên tôi nghĩ rằng cơ hội phát triển của nó là rất cao. Khi tiếp xúc với môi trường làm việc ở Alofa thì tôi thực sự bị ấn tượng mạnh bởi nó khác hẳn so với nhiều nơi khác, rất đoàn kết, nhân văn như người cùng một nhà”.

    Với chị, Alofa là môi trường làm việc cực kỳ đoàn kết và nhân văn

    Vốn chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, đặc biệt là những sản phẩm phong thủy khoa học như Alofa, Hồng Hà gặp khá nhiều khó khăn khi bắt đầu công việc. Chị nhớ lại ở thời điểm đó, vốn liếng của một bà mẹ bỉm sữa ít ỏi khiến chị gặp không ít trở ngại. Thêm vào đó, chị chưa có nhiều mối quan hệ, kiến thức về kinh doanh, về phong thủy khoa học nên phải dành nhiều thời gian học hỏi, tự tìm tòi mỗi ngày. 

    Nhưng những khó khăn ban đầu đó cũng nhanh chóng qua đi, sau một thời gian gắn bó với Alofa, chị được trang bị kiến thức chuyên sâu về phong thủy, được học tập và phát triển bản thân mỗi ngày. Hiện tại mức thu nhập của chị đạt mức 9 con số mỗi tháng, điều mà chị chưa bao giờ dám nghĩ đến trước đây. Không chỉ giúp cho bản thân có được sự thay đổi ngoạn mục, chị còn thành lập hệ thống cho riêng mình với 10 nhà phân phối, 500 đại lý, chi nhánh các cấp. Đa phần trong số họ đều là các bà mẹ bỉm sữa. Nhờ những kiến thức nền tảng và sự dẫn dắt của chị, họ đã có thêm thu nhập đều đặn mỗi tháng, tái tạo cho mình một cuộc sống hạnh phúc, dư dả và tự do hơn.  

    Kinh doanh cùng Alofa đã thay đổi cuộc sống của Hồng Hà

    Quan trọng là phải biết cho đi

    Một nguồn thu nhập dồi dào, một hệ thống hàng trăm thành viên cùng với cơ hội được đi nhiều nơi, được tham gia các chương trình, sự kiện lớn nhỏ trong giới kinh doanh dường như chưa phải là điều hạnh phúc nhất mà Hồng Hà nhận được. Kể từ khi gắn bó với Alofa, điều khiến chị hạnh phúc nhất là tâm tính mình trở nên hài hòa hơn, suy nghĩ tích cực và nhân văn hơn. Chị chia sẻ:

    “Trước khi bén duyên cùng Alofa, tôi là một người khá là sân si, thường xuyên rơi vào trạng thái bế tắc. Áp lực cơm áo gạo tiền nhiều khi khiến mình có những triệu chứng của bệnh trầm cảm. Tôi thường cáu gắt vô cớ với con. Nhưng sau khi học được những kiến thức phong thủy từ Alofa, tôi đã nhận ra căn nguyên của vấn đề, dần dần suy nghĩ tích cực, sống hài hòa, nhân ái hơn”.

    Từ khi kinh doanh Alofa, Hồng Hà nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong nhận thức

    Những suy nghĩ trong cuộc sống hằng ngày chính là cội nguồn cho sự phát triển trong kinh doanh của Hồng Hà. Chị nhận thấy rằng kinh doanh muốn được bền vững phải xuất phát từ tâm, phải biết cho đi, yêu thương và tích cực giúp đỡ các thành viên trong hệ thống cùng phát triển. Sự cho đi đó cũng chính là cơ hội để phát triển bản thân. 

    Lấy luật nhân quả làm kim chỉ nam cho mỗi hành động, Hồng Hà luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để tìm kiếm những phương pháp mới, tư vấn những kiến thức phong thủy mang tính khoa học chuyên sâu nhất. Bởi kinh doanh Alofa không chỉ bán sản phẩm, đó còn là dịch vụ và niềm tin:

    “Nếu công việc hằng ngày mà bạn đang làm không đơn thuần chỉ để kiếm tiền nữa mà là niềm vui, là sự gieo duyên lành đến với nhiều người khác, thì chúc mừng bạn, bạn là người vô cùng hạnh phúc đấy. Tôi hi vọng mình có thể gieo duyên lành đến với nhiều chị em phụ nữ trong cộng đồng hơn nữa, để mỗi người có thể tìm thấy hạnh phúc trong chính cuộc sống của mình”.

    Chị mong muốn có thể giúp đỡ nhiều chị em phụ nữ tìm thấy niềm vui trong công việc và cuộc sống giống như mình

    Kinh doanh chưa bao giờ dễ dàng, nhưng chỉ cần bạn tin rằng bạn làm được, mạnh mẽ vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân, đặt chữ tâm của người làm kinh doanh lên hàng đầu, sớm muộn bạn cũng gặt hái được những thành quả như mong muốn. Chặng hành trình đã đi qua của mẹ bỉm Lục Hồng Hà là minh chứng tiêu biểu cho điều đó. Bởi với chị, một người bắt đầu tư hai bàn tay trắng, không có chút kinh nghiệm nào trong tay vẫn có thể làm được, tại sao bạn lại không thể?

    Lục Hồng Hà – Phó Giám đốc Kinh doanh thương hiệu Bột phong thủy Alofa

    Số điện thoại liên hệ: 0985806870‬

    Link Facebook cá nhân: Hồng Hà


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-to-quan-trong-nhat-trong-kinh-doanh-bot-phong-thuy-alofa-chinh-la-su-cho-di-a333353.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.